TNN online นักแสดงสาว "ยุนจองฮี" และนักร้องหนุ่ม "คิมแจฮี" ติดโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

นักแสดงสาว "ยุนจองฮี" และนักร้องหนุ่ม "คิมแจฮี" ติดโควิด-19

นักแสดงสาว ยุนจองฮี และนักร้องหนุ่ม คิมแจฮี ติดโควิด-19

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในกรุงโซลที่อยู่ในระดับที่ 4 ซึ่งอยู่ในระดับอันตรายสูงสุดทำให้เหล่าคนดังในวงการเกาหลียังคงติดโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง โดย"ยุนจองฮี" และ "คิมฮีแจ" เป็นคนดังเกาหลี 2 คนล่าสุดที่ตรวจโควิดและผลออกมาเป็นบวก

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกาหลีใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงโซลทำให้ในช่วงนี้มีข่าวคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีติดโควิด-19 กันแบบรายวันเลยทีเดียว โดยล่าสุดทาง "Sublime Entertainment" ต้นสังกัดของนักแสดงสาว "ยุนจองฮี" ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า "ยุนจองฮี" ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังจากที่มีอาการป่วยที่ทำให้เธอคิดว่าอาจจะติดเชื้อ ซึ่งผลปรากฎว่าเธอติดโควิด-19 จริงๆเนื่องจากผลการตรวจออกมาเป็นบวก ซึ่งการติดโควิด-19 ทำให้ "ยุนจองฮี" ต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยและต้องกักตัวตามมาตรการทันที



นักแสดงสาว ยุนจองฮี และนักร้องหนุ่ม คิมแจฮี ติดโควิด-19



ทางด้านนักร้องหนุ่ม "คิมฮีแจ" ซึ่งเป็นนักร้องเพลง "Trot" หรือเพลงแนวลูกทุ่งเกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่ติดโควิด-19 โดยเมื่อวานนี้ทางโรงพยาบาลที่นักร้องหนุ่มเข้ารับการตรวจได้แจ้งมาว่าผลตรวจหาโควิด-19 ของ "คิมฮีแจ" ออกมาเป็นบวก ทางด้าน "คิมฮีแจ" เข้ารับการตรวจหาเชื้อก็เพราะว่าสมาชิกรายการ "Ppong School" อย่าง "พัคแทฮวาน" และ "โมแทบอม" ที่ "คิมฮีแจ" ร่วมงานด้วยได้เข้ารับการหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวกทั้งหมด ซึ่งการติดโควิด-19 ในครั้งนี้ทำให้ "คิมฮีแจ" ต้องยกเลิกคิวการทำงานทั้งหมดและต้องเข้ารับการรักษาและกักตัวตามมาตรการ โดย "คิมฮีแจ" เข้ารับการตรวจถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความแน่ใจ "คิมจีแฮ" จึงเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ซึ่งผลก็ออกมาว่าเขาติดโควิด-19 จริงๆ

ข่าวแนะนำ