TNN online "หนุ่ม กรรชัย" ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

ความในใจ พิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” หลังถูกด่าว่า “ทำไมโง่จัง?” ยอมรับว่าโง่ แต่บางครั้งผมไม่จำเป็นต้องพูด...

กลับมาทำงานเต็มตัวอีกครั้ง เมื่อวานนี้ (19 ก.ค) สำหรับพิธีกรดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ต้องกักตัว หลังตกเป็นกลุ่มเสี่ยง ซึ่งล่าสุดเจาตัวก็ปลอดภัยไม่พบเชื้อ แต่ขอกักตัวทำตามมาตรการ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ไลฟ์สดระบายความในใจต่างๆ นานา โดยหนึ่งในประเด็นนั้นที่เจ้าตัวพูดถึง เกิดประเด็นที่เขาได้ประกาศออกไปว่าเขาเห็นใจ ผู้ประกอบการรายย่อยพวกร้านอาหารที่ต้องปิด ค้าขายไม่ได้ แต่ต้องสู้ต่อไป ก็ให้ส่งข้อความมาในเพจโหนกระแส และจะมีการคัดเลือกออกมาในรายการเพื่อเป็นเสียงสะท้อนให้...


หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!


หนุ่ม ได้ข้อมูลจากผู้ประกอบการมาอยู่แล้ว และก็ได้มีการตั้งหัวข้อข่าวว่า "ไม่ติดโควิด แต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย ผู้ประกอบการร้านอาหารระดมทุกข์ วอนใครก็ได้ช่วยที" ต่อมา เมื่อสื่อหลายสื่อเอาไปเล่นตรงนี้เข้าใจ แต่เมื่อเอาไปลงประมาณว่า ทวิตเดียว สะเทือน ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย  แน่นอนพอไปลงแบบนี้ คนเราร้อยพ่อพันแม่ แน่นอนมีคนที่เห็นคงไม่สบายใจกับคำพูดคำนี้ เขาเอาไปเชื่อมโยงว่าหนุ่มเองแซะ หรือไม่ให้กำลังใจ ปั่นกระแส ให้กระแสยิ่งแย่ลง หนุ่ม ยืนยันเลยว่า ไม่เคยคิดแบบนั้น ตอนนี้แค่อยากช่วยเขา คำพูดที่เขาพูดออกมาที่ลอยมาในหัว คือคำพูดที่เขาพูดกับพี่ว่า เขาไม่มรู้จะอยู่ได้ถึงวันไหน ไม่รู้ครอบครัวจะตายวันไหน


เราเข้าใจเขาอะ เราเอาเขามาออกคือเราช่วยเขา แต่ดันมีหลายคนไม่เข้าใจความหมายพี่ ก็เอาไปลงว่า พิธีกรคนนี้ไม่ตายหรอก หนุ่มไม่ตายหรอก จะมานั่งโอดครวญอะไร จะปั่นอะไร ปั่นทำไม รอวันตายทำไม

ขอบอกตรงนี้ว่า เจตนารมณ์ไม่ได้หมายถึงแบบนั้นอะ แต่ก็เข้าใจไม่โกรธ ที่ว่าพี่เป็นสื่อให้เข้าใจว่า คุณจะพูดอะไรต้องดูบริบทก่อน อย่าอ่านหนังสือบรรทัดเดียว ในเมื่อคุณพูดเองอย่าทำให้เกิดความแตกแยก แล้วคุณจะทำทำไม ถ้าคุณอ่านลึกซึ้งกว่านั้นจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น 

ประเด็นนี้เกิดขึ้นทำให้ไม่สบายใจ ว่าต่อไปจะพูดอะไรจะทำยังไง ต้องระวังคำพูดถึงขั้นไหน ไม่รู้เลยว่าคำพูดเราจะไปกระทบจิตใจเขาอีกไหม มุมหนึ่งจิตใจเราก็ท้อนะ แต่ไม่โกรธเขา แต่อยากให้เขาเข้าใจว่าสิ่งที่เขากำลังพูด กำลังพิมพ์ กำลังบอกกัน


หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!


และ การที่ถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์ว่า “กรรชัย ทำไมโง่จัง”หรือว่า “เป็นพิธีกรภาษาอะไร ทำไมไม่ทำการบ้าน” ขออธิบายให้เข้าใจ  จริงๆ ผมรู้ว่าความจริงมันคืออะไร แต่ก็มีคนโพสต์ถึงผมเยอะเหมือนกันว่าควรไปทำการบ้านมา ไม่ใช่มานั่งถามแบบนี้ บางคนก็อาจจะรู้สึกว่าไปถามแบบนั้น ไม่มีความรู้เลยเหรอ กรรชัยนี่โง่จริงหรือว่าโง่หลอกกันแน่ ผมบอกตรงนี้เลยนะครับว่าผมเป็นพิธีกรที่โง่ที่สุดในโลก ผมบอกไว้เลยว่าผมเป็นคนที่โง่ที่สุดในโลก ผมบอกไว้เลยว่าคนที่จะเป็นพิธีกรต้องเป็นคนที่โง่ที่สุดในโลก เพราะถ้าพิธีกรเป็นคนที่ฉลาด รู้ทุกเรื่อง ไม่ต้องเชิญแขกรับเชิญมาหรอกครับ พิธีกรนั่งอธิบายคนเดียว พูดคนเดียวได้เลย  คุณไม่สังเกตเหรอถ้าพิธีกรฉลาดๆ เวลาแขกรับเชิญมาพูดแทนแขกรับเชิญหมด และเชิญเขามาทำไม ถูกไหมครับ วิธีการของผมมันไม่ใช่แบบนั้น...


หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!! หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!

หนุ่ม กรรชัย ระบายความในใจ ยอมรับว่าเป็นพิธีกรที่โง่!!




ขอบคุณภาพ IG :kanchai /  facebook : หนุ่ม กรรชัย 



ข่าวแนะนำ