TNN online "อ๋อง-ดาด้า" ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น "บุ๊คโกะ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ๋อง-ดาด้า" ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น "บุ๊คโกะ"

อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ

ขอชี้แจง!! "อ๋อง-ดาด้า" ขอเบรกรายการ!! พูดเคลียร์ประเด็น "บุ๊คโกะ"

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิงก็ออกมาประกาศติดเชื้อกันแทบจะรายวัน และหลังจากที่พิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประกาศติดเชื้อโควิด ทางดีเจ "บุ๊คโกะ" ที่ใกล้ชิดกับณวัฒน์ก็ได้เดินทางเข้าตรวจเชื้อโควิดและกักตัวในทันที และกลับมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ นักแสดงพิธีกร "แทค ภรัณยู" "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" และ "ดีเจบุ๊คโกะ" ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างที่ต้องอยู่ร่วมกับคนอื่น จนกลายเป็นประเด็นร้อนตามมาในโลกออนไลน์ 

อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ


และล่าสุดวันนี้ 5 ก.ค. ทางรายการดัง ถึงกับต้องพักเบรกการจัดรายการในทันที ที่เกิดคำถามมากมายจากชาวเน็ต ถึงเรื่อง "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่โพสต์นั้น โพสต์ถึงใคร ซึ่งทางพิธีกรที่จัดรายการร่วม คือ "ดีเจอ๋อง" และ "ดีเจดาด้า" ถึงกับต้องขอชี้แจงว่า "สิ่งที่บุ๊คโกะโพสต์ทางเราไม่สามารถตอบแทนได้เพราะเราไม่ใช่บุ๊คโกะ และไม่รู้ว่าที่บุ๊คโกะโพสต์ไปนั้น หมายถึงอะไร เพราะตอนนี้บุ๊คโกะกักตัวอยู่ จะกลับมาทำงานในอีก 2 อาทิตย์ ดังนั้นอยากให้รอฟังจากปากบุ๊คโกะเองจะดีกว่า"


อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ


และสองดีเจนั้นยังเผยอีกว่า "อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ยอมรับว่าลำบากใจ บางข้อความด่าทอเสียหายและเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย อึดอัดมากถึงกับจัดรายการไม่สนุก เพราะฉะนั้นเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์นั้น เราจึงไม่สามารถพูดอะไรได้ ในฐานะที่จัดรายการ เราก็พูดตามเนื้อข่าว แต่ถ้าถามหาความจริงว่า ดาราแต่ละคนพูดถึงใคร ก็อยากให้ไปถามเขาเอง"


และยังชี้แจงอีกว่า "ที่เรื่องของบุ๊คโกะนั้นเงียบไปนั้น เพราะมันติดเสาร์-อาทิตย์ และต้องมารอดูก่อนว่าทางบุ๊กโกะจะว่ายังไง แต่บุ๊คโกะเองยังไม่อยากพูด และไม่สามารถใช้ความเป็นเพื่อนสนิทโทรหา เพื่อให้เพื่อนตอบได้ เพราะฉะนั้นอยากให้แยกแยะด้วย"


อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ อ๋อง-ดาด้า ถึงกับต้องเบรกกลางรายการ!! ขอชี้แจงประเด็น บุ๊คโกะ ขอบคุณภาพ IG bookko / djdada / djoung

ข่าวแนะนำ