TNN online "ดิว อริสรา" เดินหน้าเอาผิด "เบล บุษยา" เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" เดินหน้าเอาผิด "เบล บุษยา" เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!

ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!

"ดิว อริสรา" เดินหน้าเอาผิด "เบล บุษยา" รวมทั้งหมด 9 กระทง ค่าเสียหาย 10 ล้านบาท!!

สืบเนื่องจากเรื่องราวที่ร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ระหว่าง "ดิว อริสรา" และ "เบล บุษยา" หลังเคยมีปัญหากันบนเรือในงานวันเกิดเพื่อนของทั้งคู่ ก่อนจะมีดราม่าขุดเรื่องต่างๆ ออกมา จนกลายเป็นประเด็นร้อน และเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 ทาง "ทนายสาคร ศิริชัย" ทนายความส่วนตัวของสาวดิว ได้ออกมาเผยว่าดาราสาวได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับ “เบล บุษยา” พร้อมบุคคลอื่นๆ ในข้อหาหมิ่นประมาทในโลกโซเชียล


ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!! ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!


และล่าสุดวันนี้ (1 ก.ค.) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" มอบอำนาจให้ทนาย "สาคร ศิริชัย" หัวหน้าทีมทนายความและ "ทนายพงศ์พันธุ์ ซาเหลา" และ "ทนายวัฒนา ศักขี" ยื่นฟ้อง "เบล บุษยา ตั้งภากรณ์" และอีกหนึ่ง "คู่กรณี" ในข้อความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท 


และคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและข่มขู่คุกคาม เหตุเกิดเมื่อ ต้นเดือนเมษายน 2564 กรณีมีเหตุตบตีดิวบนเรือและมีการโพสต์ข้อความทาง IG และให้สัมภาษณ์ต่อสำนักหนึ่ง โดยยื่นฟ้องต่อศาล อาญากรุงเทพใต้ รวม 9 กระทงความผิดต่างกรรมต่างวาระกัน

 

ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!! ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!! ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!


และเรียกให้ร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีอาญากับบุคคลที่แสดงความคิดเห็นทางสื่อออนไลน์ในทางเสียหาย ที่มิใช่การแสดงความเห็นหรือติชมโดยสุจริต และจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายทุกกรณี นอกจากนี้จะดำเนินคดีกับ สื่อออนไลน์บางสำนัก ที่เสนอข่าว ที่มีเนื้อหาที่มีการหมิ่นประมาทและเรียกร้องค่าเสียหายด้วย 


หลังจากนี้ให้ขอให้บุคคลที่แสดงความคิดเห็นทางสื่อต่างๆ ให้แสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ โดยในการนี้ ดิวมีการตั้งทีมทนายความ เพื่อคอยเก็บข้อมูล เพื่อดำเนินคดี ทุกกรณีที่ทำให้เกิดความเสียหาย ศาลรับคำฟ้องไว้ทำการไต่สวนมูลฟ้อง เป็นคดีอาญาหมายเลขดำที่ 1195/2564  นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น.


ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!! ดิว อริสรา เดินหน้าเอาผิด เบล บุษยา เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!!

ข่าวแนะนำ