TNN online ชาวเน็ตแห่เดา!! "ผู้จัดการ" สุดกลุ้ม "ดาราสาว" งานหาย ละครหด เซ่นข่าวฉาวตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่เดา!! "ผู้จัดการ" สุดกลุ้ม "ดาราสาว" งานหาย ละครหด เซ่นข่าวฉาวตัวเอง

ชาวเน็ตแห่เดา!! ผู้จัดการ สุดกลุ้ม ดาราสาว งานหาย ละครหด เซ่นข่าวฉาวตัวเอง

แห่เดาคำใบปริศนา "ผู้จัดการ" สุดกลุ้ม "ดาราสาว" งานหด ละครหาย เซ่นข่าวฉาวของตัวเอง

มีเรื่องให้ชาวเน็ตต้องไปทำการบ้านกันอีกแล้ว อยู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าช่วงนี้ "ดาราสาว" คนหนึ่ง งานต่างๆ ของเธอนั้นหดหายเพราะว่าข่าวฉาวของตัวเอง เห็นว่าทำเอาผู้จัดการส่วนตัวกลุ้มใจหนัก และถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่โควิด19 แพร่ระบาดจนทำให้คนในวงการบันเทิงมีงานน้อยลง แต่ดาราสาวคนหนึ่งที่ไม่น่าเชื่อว่า จะงานหายละครหดไปได้ หรืออาจจะเป็นเพราะว่ามีข่าวฉาวอย่างที่เขาลือกัน 


และล่าสุดทางเพจหนึ่งได้ออกมาเผยข้อมูลว่า "ดาราสาวคนหนึ่ง เป็นคนเก่ง มีผลงานในวงการมาแล้วมากมาย มีทั้งปังมาก ปังน้อย ปังเบา ปังแรง แต่โดยรวมถือว่าเป็นคนที่ทุกคนในประเทศรู้จัก จริงๆ จะว่าไปเรื่องนี้ไม่ใช่ดาราสาวที่เป็นคนกลุ้มเพราะมีความสุขที่จะเลือกทางนี้เอง ยินดีที่จะมีงานแค่นี้เอง" 


แต่ล่าสุดคนกลุ้มคือผู้จัดการดาราสาว โดยผู้จัดการได้เผยกับแหล่งข่าวว่า "ตอนนี้ไม่ค่อยมีเงินเลยเพราะโควิดด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ และหารายได้จากงานดาราสาวไม่ได้เลย โดยเฉพาะงานละคร เพราะปีนี้ดาราสาว ช่องไม่ป้อนละครให้ มีแค่เรื่องเก่าที่เคยรับไว้ก่อนหน้านี้ถ่ายแค่นั้น คือส่วนหนึ่งผู้จัดการเคยเดินไปช่องเพื่ออัปเดตกับผู้ใหญ่เรื่องละครของดาราสาวแล้ว ก็ปรากฎว่าผู้ใหญ่แนะให้คุมดาราสาวบ้าง อย่าให้มีข่าวไม่ดีมากนักจะไม่งาม" 


ซึ่งผู้จัดการก็พอจะเดาออกว่าดาราสาวคงฟาวล์งานละครไปก่อนแน่ๆ ปีนี้ ดีที่เรื่องรักของดาราสาวขายได้เลยมีอีเว้นท์บ้าง ซึ่งงานนี้เพื่อนๆ ของผู้จัดการของดาราสาว ก็มีการตั้งคำถามกันว่าทำไมไม่ไปเตือนดาราสาวและทำโทษบ้างจะได้คุมได้ คำตอบคือ "ดาราสาวมีอำนาจมากกว่าผู้จัดการ เพราะเป็นคนชักชวนมาดูแลและรักกันมากเลยไม่กล้าไปเตือนนั่นเอง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขาลงก็ขาลง ช่างดาราสาวไป" ตอนนี้ผู้จัดการเลยต้องปรึกษาการทำธุรกิจอื่นๆ เกี่ยวกับความสวยความงามกับเพื่อนๆ นอกวงการแทน เพื่อประทังชีวิตไปก่อน ระหว่างโควิด หมดโควิดเมื่อไหร่จะกระหน่ำขายอีเว้นท์และข่าวฉาวๆ ของดาราสาวแน่นอน



ชาวเน็ตแห่เดา!! ผู้จัดการ สุดกลุ้ม ดาราสาว งานหาย ละครหด เซ่นข่าวฉาวตัวเอง

 

ข่าวแนะนำ