TNN online พักงานเตรียมวิวาห์?!! สื่อจีนตีข่าว ‘ฮยอนบิน’ เบรคงานบันเทิงเตรียมสละโสดกับ ‘ซนเยจิน’

TNN ONLINE

บันเทิง

พักงานเตรียมวิวาห์?!! สื่อจีนตีข่าว ‘ฮยอนบิน’ เบรคงานบันเทิงเตรียมสละโสดกับ ‘ซนเยจิน’

พักงานเตรียมวิวาห์?!! สื่อจีนตีข่าว ‘ฮยอนบิน’ เบรคงานบันเทิงเตรียมสละโสดกับ ‘ซนเยจิน’

ฟินกันไปอีกเมื่อล่าสุดสื่อกอสซิปจีน ตีข่าวอ้างทีมงานกองถ่ายซีรีส์เกาหลีที่โพสต์ว่า ปีนี้ “ฮยอนบิน” พักงานเพราะเตรียมตัวสละโสด!!

ทำเอาแฟนๆ ฟินกันไม่รู้จบกันไปอีกรอบแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวจากทางสื่อกอสซิปฝั่งจีนว่า “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) พระเอกขายดีจากแดนกิมจิเกาหลีใต้นั้นล่าสุดถึงนั้นขอพักงาน 1 ปี เพื่อจะเตรียมงานวิวาห์ของเขากับ “ซนเยจิน” (Son Ye Jin) นางเอกคู่ขวัญจากซีรีส์ฮิตเรื่อง Crash Landing on You หรือ “ปักหมุดรักฉุกเฉิน”


โดยอย่างที่ทราบกันว่าคู่นี้หลังจากได้ยืนยันสถานะภาพเดตดูใจกันจริงนอกจอต้อนรับวันปีใหม่ที่ผ่านมา (1 ม.ค. 64) ล่าสุดสื่อจีนก็มีการตีข่าวอ้างอิงทีมงานกองถ่ายซีรีส์เกาหลีคนหนึ่งที่ออกมาโพสต์เล่าว่า ตอนที่ตนได้ถามกับเพื่อนร่วมงานว่าเมื่อไหร่จะได้ร่วมงานกับ “ฮยอนบิน”?


คำตอบที่ได้รับจากเพื่อนนั้นเรียกว่าเหนือความคาดหมายสุดๆ เพราะเพื่อนร่วมงานของเขาตอบว่า ถ้าอยากร่วมงานกับ “ฮยอนบิน” อย่างเร็วก็น่าจะได้ร่วมงานในปีหน้า เพราะพระเอกคนดังรายนี้ อยู่ระหว่างพักงานในวงการเพื่อเตรียมงานวิวาห์


งานนี้แม้จะยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายืนยันหรือปฏิเสธข่าว แต่เพราะก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีใต้เองมีการเกาะติดความเคลื่อนไหวของ “ฮยอนบิน” เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเพิ่งจะทุ่มซื้อที่พักแห่งใหม่มูลค่ากว่า 120 ล้านบาท ในย่านใกล้ชิดธรรมชาติแถมไม่ไกลจากกรุงโซล เพราะถึงแม้ต้นสังกัดของ “ฮยอนบิน” จะมีแถลงตามมาว่าไม่ได้ซื้อไว้เป็นเรือนหอ แต่ในแถลงก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ซื้อที่นี่เอาไว้จริงอย่างที่มีข่าวออกมา


พักงานเตรียมวิวาห์?!! สื่อจีนตีข่าว ‘ฮยอนบิน’ เบรคงานบันเทิงเตรียมสละโสดกับ ‘ซนเยจิน’

Photo Credit: IG tvndrama.official

ข่าวแนะนำ