TNN online ไม่ขออยู่อังกฤษนาน เจ้าชาย "แฮร์รี่" เสด็จกลับอเมริกาวันนี้เพราะคิดถึงพระชายา

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ขออยู่อังกฤษนาน เจ้าชาย "แฮร์รี่" เสด็จกลับอเมริกาวันนี้เพราะคิดถึงพระชายา

ไม่ขออยู่อังกฤษนาน เจ้าชาย แฮร์รี่ เสด็จกลับอเมริกาวันนี้เพราะคิดถึงพระชายา

สื่ออังกฤษเผยเจ้าชาย "แฮร์รี่" อยู่ในวังอย่างโดดเดี่ยว มีเพียงเจ้าฟ้าชาย "ชาร์ลส์" และเจ้าชาย "วิลเลี่ยม" เท่านั้นที่ทรงคุยด้วย

หลังจากที่ได้ทรงเข้าร่วมพระราชพิธีพระศพเจ้าชาย "ฟิลิป" (Philip) ไปแล้ว เจ้าชาย "แฮร์รี่" (Harry) ก็ได้ทรงวางแผนที่จะเสด็จกลับบ้านในรัฐ "แคลิฟอร์เนีย" สหรัฐอเมริกา ในช่วงเย็นของวันนี้ตามเวลาในประเทศอังกฤษ โดยสำนักข่าว "MailOnline" รายงานข่าวว่านอกจากการทรงเข้าร่วมพระราชพิธีพระศพของเจ้าชาย "ฟิลิป" แล้ว เจ้าชาย "แฮร์รี่" ก็แทบจะไม่ได้ทรงออกไปพบปะกับใครเลย เพราะส่วนใหญ่ทรงใช้เวลาอยู่ที่ "Frogmore Cottage" ซึ่งเป็นบ้านที่เจ้าชาย "แฮร์รี่" ทรงเคยอาศัยอยู่กับ "เมแกน" (Meghan) พระชายาก่อนที่จะขอลดบทบาทจากการเป็นสมาชิกของทางราชวงศ์อังกฤษและเสด็จมาทรงงานและซื้อบ้านอยู่ในรัฐ แคลิฟอร์เนีย



ไม่ขออยู่อังกฤษนาน เจ้าชาย แฮร์รี่ เสด็จกลับอเมริกาวันนี้เพราะคิดถึงพระชายา



มีการรายงานข่าวว่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษหลายพระองค์ได้ทรงเฉยชากับการทรงเข้าร่วมพระราชพิธีพระศพของเจ้าชาย "ฟิลิป" ซึ่งเป็นพระอัยกาของเจ้าชาย "แฮร์รี่" เป็นอย่างมาก โดยบางพระองค์ถึงขั้นทรงไม่อยากรับรู้ถึงการทรงมาร่วมงานของเจ้าชาย "แฮร์รี่" เลย แต่เจ้าชาย "แฮร์รี่" ก็ได้ทรงพูดคุยกับเจ้าชาย "วิลเลี่ยม" เป็นระยะเวลาสั้นๆ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่าเจ้าฟ้าชาย "ชาร์ลส์" (Charles) พระบิดาของของเจ้าชาย "แฮร์รี่" ได้ทรงชวนให้พระโอรสพระองค์เล็กเดินชมดอกไม้ที่ประชาชนชาวอังกฤษมาวางไว้เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่เจ้าชาย "ฟิลิป" ด้วย ส่วนเจ้าชาย "แฮร์รี่" เองก็ไม่ได้ทรงวางแผนที่จะประทับอยู่ที่พระราชวังวินเซอร์นานอยู่แล้ว เนื่องจากพระองค์ทรงคิดถึง "เมแกน" พระชายาที่ในตอนนี้กำลังทรงพระครรภ์แก่และมีกำหนดคลอดในช่วงต้นฤดูร้อนนี้ โดย "เมแกน" ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทรงไปร่วมพระราชพิธีพระศพของเจ้าชาย "ฟิลิป" แต่ก็ได้ทรงเขียนโน้ตไว้อาลัยและได้ทรงส่งดอกไม้ไปให้ในพระราชพิธีพระศพของเจ้าชาย "ฟิลิป" เป็นการส่วนพระองค์ด้วย

ข่าวแนะนำ