TNN online ดราม่าบานปลาย!! มหากาพย์นอกจอ ‘ซอเยจี - คิมจองฮยอน’ ลุกลามกระทบอนาคตในวงการ

TNN ONLINE

บันเทิง

ดราม่าบานปลาย!! มหากาพย์นอกจอ ‘ซอเยจี - คิมจองฮยอน’ ลุกลามกระทบอนาคตในวงการ

ดราม่าบานปลาย!! มหากาพย์นอกจอ ‘ซอเยจี - คิมจองฮยอน’ ลุกลามกระทบอนาคตในวงการ

ไม่รู้ว่าดราม่านอกจอหนนี้จะไปจบกันที่ไหนเมื่อไหร่อย่างไร จากจุดเริ่มต้นคือข่าวเดตของคู่รองจากซีรีส์ Crash Landing on You แต่ตอนนี้เรื่องราวลามไปถึงอีกหลายคนอย่างคุมไม่อยู่!!

เชื่อว่าคอซีรีส์เกาหลีล่าสุด น่าจะได้เสพเรื่องราวมหากาพย์ดราม่านอกจอที่ตอนนี้ลุกลามบานปลายจนไม่รู้ว่าอนาคตในวงการของ “ซอเยจี” (Seo Ye Ji) นางเอกซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay กับ “คิมจองฮยอน” (Kim Jung Hyun) พระรองซีรีส์ Crash Landing on You และพระเอกซีรีส์ Mr. Queen จะเป็นอย่างไรกันต่อไป


จากเดิมนั้นเรื่องเริ่มต้นมาจาก “คิมจองฮยอน” มีข่าวซุ่มเดตกับดารารุ่นพี่ “ซอจีฮเย” (Seo Ji Hye) ที่แฟนๆ จิ้นกันมากในฐานะคู่รองของซีรีส์ Crash Landing on You แม้จะมีภาพแฉความใกล้ชิดจาก Dispatch แต่ตอนนั้นสังกัดฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธข่าวเดต เพราะที่จริงสองคนนี้ปรึกษากันเรื่องงานโดยเฉพาะเรื่องที่ฝ่ายชายอาจย้ายมาอยู่สังกัดเดียวกับฝ่ายหญิง


จากตรงนี้ “คิมจองฮยอน” เลยโดนสังกัดตัวเองแฉว่าพยายามจะฉีกสัญญา เพราะถึงแม้จะเซ็นไว้ถึงแค่เดือนพฤษภาคมปีนี้ แต่ที่จริงยังเหลืออีก 11 เดือน ซึ่งเป็น 11 เดือนที่ “คิมจองฮยอน” ได้ขอพักเบรคงานแสดงกะทันหันตอนกำลังถ่ายทำซีรีส์ Time ของช่อง MBC เมื่อปี 2018 ซึ่งเป็นผลงานแสดงนำเรื่องแรกและเป็นเรื่องเดียวกับที่มีเหตุการณ์อันเป็นที่ร่ำลือว่าตัวพระเอกคือ “คิมจองฮยอน” นอกจอนั้นมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเชิงรังเกียจเดียดฉันท์นางเอกคือ “ซอฮยอน” (Seohyun) น้องเล็กจากวง Girls’ Generation ถึงขั้นพอฝ่ายหญิงไปแตะเนื้อตัวก็ต้องรีบเอาทิชชู่เปียกมาเช็ดตรงจุดที่โดนแตะตัว


สังกัด “คิมจองฮยอน” บอกว่าที่อ้างว่าทำพฤติกรรมแย่และขออำลาโปรเจกต์กลางคันจนเกือบโดนฟ้องเรียกค่าเสียหายจากผู้สร้างซีรีส์ Time นั้น อันที่จริงไม่ได้ป่วยด้านสุขภาพจิตอย่างที่อ้าง แต่เพราะ “คิมจองฮยอน” มีปัญหากับแฟนสาวที่คบหากันอยู่ในตอนนั้น


ดราม่าบานปลาย!! มหากาพย์นอกจอ ‘ซอเยจี - คิมจองฮยอน’ ลุกลามกระทบอนาคตในวงการ


เดิมประเด็นนี้ชาวเน็ตมองว่า “คิมจองฮยอน” น่าจะโดนสังกัดแบล็คเมล์เพื่อไม่ให้ไปเซ็นเข้าสังกัดอื่น แต่ปรากฎว่า Dispatch มีหลักฐานเป็นแชทข้อความที่ “คิมจองฮยอน” คุยกับ “ซอเยจี” ในตอนนั้น โดยคู่นี้พบรักกันจากกองถ่ายหนัง Stay With Me ที่ฉายปี 2018 หรือก่อนหน้าฝ่ายชายจะมาถ่ายซีรีส์ Time


ในข้อความแชทนั้น ฝ่ายหญิงคือ “ซอเยจี” ห้าม “คิมจองฮยอน” มีสกินชิพหรือแตะเนื้อต้องตัวดาราหญิงคนไหนตอนถ่ายซีรีส์ Time โดยเฉพาะกับนางเอก รวมทั้งห้ามคุยกับทีมงานผู้หญิง, ให้แก้บทที่มีการแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงออกทั้งหมด และให้ส่งคลิปหรือภาพจากในกองถ่ายมารายงานตัวกับเธอเสมอ


จากตรงนี้แฟนๆ และชาวเน็ตจึงออกโรงเรียกร้องความเป็นธรรมแทน “ซอฮยอน” ที่โดนพฤติกรรมรังเกียจจาก “คิมจองฮยอน” ตอนนั้นจนเธอเสียความมั่นใจ ปล่อยโฮในกองถ่ายซีรีส์ Time หลายครั้ง และหลังจากนั้นสุขภาพจิตก็แย่จนต้องหยุดรับงานแสดงไป 2 ปี ทั้งที่เพิ่งได้เป็นนางเอกเรื่องแรก


ด้าน “คิมจองฮยอน” มีจดหมายเขียนด้วยลายมือส่งผ่านบริษัทพีอาร์ที่ไม่ใช่ต้นสังกัด ขอโทษทุกฝ่ายรวมถึง “ซอฮยอน” โดยไม่กล่าวโทษหรือพูดถึง “ซอเยจี” เลยในจดหมายนี้ ขณะที่ชาวเน็ตถามกลับว่า ถ้าไม่โดนแฉคราวนี้ ต้องรอถึงเมื่อไหร่ถึงจะคิดได้ว่าควรไปขอโทษทีมงานและเพื่อนนักแสดงโดยเฉพาะ “ซอฮยอน” ด้วยตัวเอง อย่างที่เขียนไว้ในจดหมาย

ดราม่าบานปลาย!! มหากาพย์นอกจอ ‘ซอเยจี - คิมจองฮยอน’ ลุกลามกระทบอนาคตในวงการ


ทางฝั่ง “ซอเยจี” หลังโดนแฉเป็นอดีตแฟนจอมบงการของ "คิมจองฮยอน" ล่าสุดเธอหลุดจากบทนำซีรีส์ใหม่เรื่อง Island ของช่อง OCN และไม่ปรากฎตัวร่วมโปรโมทหนังใหม่ Recalled ไม่นับรวมถูกยุติสัญญาพรีเซนเตอร์ของหลายแบรนด์และมีข่าวอาจต้องจ่ายเงินชดเชยให้แบรนด์เหล่านี้ฐานเรื่องฉาวของเธอมามีผลกับภาพลักษณ์แบรนด์ด้วย


ยังไม่หมด “ซอเยจี” ยังโดนขุดเรื่องทำศัลยกรรมสมัยมัธยม และถูกตั้งคำถามว่าที่บอกว่าเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเก่าแก่ชื่อดังในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นความจริงหรือไม่ แถมมีคนรู้จักในสเปนและอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนสมัยมัธยมแฉว่าเธอมีพฤติกรรมบูลลี่หลอกเอาเงินคนอื่นอีกต่างหาก


ล่าสุดมหากาพย์ดราม่านอกจอเรื่องนี้ยังมีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีก นั่นคือ “ยุนโฮ” (Yunho) จากวง “ทงบังชินกิ” (TVXQ) เมื่อมีทีมงานออกมาเผยว่าตอนที่หนุ่มคนนี้ร่วมงานกับ “ซอเยจี” ในซีรีส์ Diary of a Night Watchman เมื่อปี 2014 ทั้งคู่ดูเหมือนจะปิ๊งปั๊งกัน และฝ่ายชายจากที่เป็นคนสุภาพอ่อนน้อมกับทีมงานมาตลอด ก็กลับกลายเป็นคนเย็นชาและหยิ่งถือตัว ไม่ต่างจากพฤติกรรมของ “คิมจองฮยอน” สมัยคบกับ “ซอเยจี” ตอนกำลังถ่ายซีรีส์ Time เลย 


งานนี้ดูเหมือนเรื่องราวจะลุกลามบานปลายหนักมากและยากจะตรวจสอบได้ว่าประเด็นดราม่าที่พรั่งพรูออกมานั้นจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือแต่ละคนที่ถูกดึงมาเอี่ยวครั้งนี้โดยเฉพาะในทางฉาว เจอผลกระทบเรื่องงานอย่างหนักไปตามๆ กัน

ข่าวแนะนำ