TNN online เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ

TNN ONLINE

บันเทิง

เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ

เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ

หลังถูกสาวที่อ้างว่าเป็นอดีตแฟนเรียงหน้าแฉถึงพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง, มากรักและชอบทานเนื้อมนุษย์ ล่าสุด “อาร์มี แฮมเมอร์” ถูกตำรวจแอลเอเรียกสอบในคดีความรุนแรงทางเพศ!!

สำนักข่าว AP รายงานอ้างการเปิดเผยของตำรวจแอลเอว่า “อาร์มี แฮมเมอร์” (Armie Hammer) นักแสดงคนดังจากหนัง Call Me By Your Name และ The Social Network วัย 34 ปี 


ถูกเรียกสอบในฐานะผู้ต้องสงสัยหลักของคดีล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเรา หลังได้รับแจ้งความเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 64 โดยตำรวจไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดถึงเหตุการณ์และผู้แจ้งความ 


ซึ่งเรื่องนี้ทนายตัวแทนของนักแสดงคนดังปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยระบุว่า “อาร์มี แฮมเมอร์” พร้อมจะยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง


เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ


ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (18 มี.ค. 64) มีคลิปวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ที่ตามข่าวระบุว่าเป็นคลิปที่ผู้เสียหายรายแรกออกมาแฉถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างที่เธอคบหากับ “อาร์มี แฮมเมอร์”


จากคลิป ผู้กล่าวหาเปิดเผยเพียงชื่อต้นคือ “เอฟฟี่” (Effie) เธอเล่าว่า รู้จักกับ “อาร์มี แฮมเมอร์” ผ่านทางเฟซบุ๊กโดยตอนนั้นเธออายุ 20 ปี และเธอก็หลงรักเขาโดยทันที


โดยในขณะที่ความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา ฝ่ายชายก็เริ่มเข้ามาควบคุมชีวิตของเธอและมีการใช้ความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งทางร่างกาย จิตใจและอารมณ์ 


จนกระทั่งในวันเกิดเหตุคือ 24 เม.ย. 60 (ปี 2017) เธอถูกฝ่ายชายกระทำการข่มขืนกระทำชำเรานานกว่า 4 ชั่วโมงในแอลเอ ระหว่างนั้นยังถูกเอาศีรษะกระแทกเข้ากับผนังจนใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผล 


เวลานั้นเธอพยายามหนีแต่ไม่รอดและคิดว่าเขาจะฆ่าเธอให้ตาย จนหลังจากนั้นเขาก็จากไปโดยไม่ได้สนใจว่าเธอจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ซึ่งสำหรับเธอนอกจากบาดเจ็บทางกายแล้วยังช็อคที่คนรักทำกับเธอถึงขนาดนี้ 


“เอฟฟี่” เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา พร้อมเผยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอคิดสั้นอยากหายไปจากโลกนี้ ขณะที่ทนายตัวแทนระบุว่าได้ส่งหลักฐานภาพอาการบาดเจ็บให้ตำรวจแล้วแต่ไม่เปิดเผยว่า “เอฟฟี่” คือผู้แจ้งความเอาผิด “อาร์มี แฮมเมอร์” เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาหรือไม่


เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ

"อาร์มี แฮมเมอร์" และ "เอลิซาเบธ แชมเบอร์ส" ภรรยาที่ยื่นฟ้องหย่า


หลังคลิปแฉ ทนายตัวแทนของ “อาร์มี แฮมเมอร์” ส่งหลักฐานข้อความแชทให้สำนักข่าว BBC เพื่อยืนยันว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นความยินยอมพร้อมใจของสองฝ่าย แถมฝ่ายหญิงมีข้อความที่ชี้ว่าชื่นชอบความรุนแรงทางเพศ แม้ลูกความของตนจะปฏิเสธว่าไม่ต้องการมีความสัมพันธ์ในลักษณะนี้


สำหรับ “อาร์มี แฮมเมอร์” ถูก “เอลิซาเบธ แชมเบอร์ส” (Elizabeth Chambers) ภรรยาที่ร่วมชีวิตกันมาสิบปีมีทายาทด้วยกัน 2 คน ยื่นฟ้องหย่าเมื่อกลางปีที่แล้ว ก่อนที่ตั้งแต่เดือนมกราคมปีนี้ จะถูกหญิงสาวที่อ้างว่าเคยคบหากับเขาหลายราย ออกมาแฉถึงพฤติกรรมนิยมใช้ความรุนแรง, นิสัยคบซ้อน และความชื่นชอบทานเนื้อมนุษย์ จนทำให้หลุดจากหลายโปรเจกต์ในวงการ 


ซึ่งถ้าพิจารณาจากช่วงเวลาเหตุการณ์ที่เกิดกับ “เอฟฟี่” เหยื่อที่ออกมาแฉรายแรก จะเห็นว่าเป็นการคบหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันขณะที่ฝ่ายชายยังไม่เลิกราหย่าขาดจากภรรยา


เหยื่อเผยหวิดไม่รอด!! ตำรวจแอลเอสอบ “อาร์มี แฮมเมอร์” คดีความรุนแรงทางเพศ

ข่าวแนะนำ