TNN online YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก

YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก

อัพเดตข่าวลือเรื่อง “ลิซ่า” แร็ปเปอร์สาวสวยแห่งวง “BLACKPINK” ออกเดตกับ "Frédéric Arnault "CEO ของ "TAG Heuer" ล่าสุดมีสื่อเกาหลีตีข่าว อ้าง YG ออกแถลงครั้งแรกว่าไม่สามารถยืนยันเรื่องความสัมพันธ์ได้

หลังจากเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดีย  เมื่อ "ลิซ่า" "BLACKPINK" ปล่อยภาพชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวที่กรีซ จนลือกันว่าไปกับครอบครัวของ “Frédé-ric Arnault”  ทายาทมหาเศรษฐีเครือแบรนด์หรู LVMH ล่าสุดวันที่ 12 สิงหาคมสื่อดังเกาหลีใต้ Newsen ได้เสนอข่าวอ้างถึงตัวแทนของ YG Entertainment ว่ามีการแถลงครั้งแรกว่า “เราไม่สามารถยืนยันข่าวการออกเดทของลิซ่าได้” ซึ่งคำตอบนี้มีความเป็นไปได้สองประการหนึ่งคือ ลิซ่าต้องการให้เรื่องชีวิตรักของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว หรืออย่างที่สองคือข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง โดยตอนนี้ YG ระบุจุดยืนที่ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์การออกเดทของ"จีซู" เท่านั้น ส่วนเรื่องการออกเดทของสมาชิกวงคนอื่นๆ อย่าง "เจนนี่" และ"โรเซ่"ใช้คำตอบเดียวกันว่า “ไม่สามารถยืนยัน” ได้  >>คลิกอ่านข่าวต้นฉบับ<< YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก



YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก

ภาพจาก NewSen /Kbiz.com


 อย่างไรก็ตามหลักฐานต่างๆ ที่แฟนๆ รวบรวมมาตั้งกระทู้พูดคุยกันเรื่องการออกเดตของ ลิซ่าก็มีบางอย่างที่ทำให้น่าคิดว่าเรื่องเดตนี้เป็นความจริงเช่นภาพอินสตาแกรม Story  ของ Frédéric Arnault  ที่เคยลงภาพขณะกำลังคุยโทรศัพท์ที่เคสโทรศัพท์สีม่วงของเขามีสติกเกอร์รูปหัวใจมาแปะไว้ซึ่งมีคนไปหารูปมาเปรียบเทียบว่าเคสรุ่นนี้จริงๆแล้วมีคำว่า LISA เขียนไว้  เป็นไปได้ว่า Frédéric อาจจจะอยากสื่อความในใจถึงลิซ่าแต่ไม่อยากให้โจ่งแจ้งจนเกินไป

YG แถลง?!! ประเด็นข่าวเดตของ 'ลิซ่า' ครั้งแรก

ภาพจาก Twitter #Lisa #Dating

ข่าวแนะนำ