TNN online "ปั้นจั่น" ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว "โจมิ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปั้นจั่น" ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว "โจมิ"

ปั้นจั่น ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว โจมิ

"ปั้นจั่น ปรมะ" เผยไม่โสดมาเกือบปีแล้ว เปิดตัวแฟนสาว ไม่คลั่ง แต่รักเสมอต้นเสมอปลาย...

ไม่โสดแล้ว... นักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ทำเอาฮือฮาเมื่อจู่ๆ เปิดตัวแฟนสาว "โจมิ" กลางอินสตาแกรม งานนี้เจอแซวกันยกใหญ่...  ล่าสุด เจอหนุ่มปั้นจั่น ก็ยอมรับความคลั่งรักเสมอต้นเสมอปลาย ศึกษาดูใจแฟนสาวได้เกือบปีแล้ว... 

ปั้นจั่น ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว โจมิ

ภาพจาก True Inside



ปั้นจั่น เผยว่า "ไม่เชิงเปิดตัวแต่ก็ลงเป็นปกติของคนคบหากัน ตอนนี้ไม่โสดแล้ว ไม่ได้เรียกคลั่งรักแต่เสมอต้นเสมอปลาย ถ้าหลุดคนดีๆ คงจะไม่มีแล้ว ตอนนี้ล้างมือในอ่างทองคำแล้ว ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว ถามว่าเจอกันที่ไหน เราเจอกันที่สนามกอล์ฟ เดินสวนกันก็เจอกัน ก็รู้จักกัน แต่ไม่ได้เข้าไปคุย เขาเป็นคนน่ารัก เขาดีกับผมมาก ใส่ใจดูแล พยายามปรับตัวเข้าหากัน เรามาจากความไม่เพอร์เฟคในด้านความรู้สึกจากเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งคู่ ตอนแรกคุยกันแบบเปิดอกแบบผู้ใหญ่ก่อนว่าเป็นแบบนี้ๆ มีข้อเสียแบบนี้นะ อะไรที่ผิดพลาดก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป


ก่อนหน้านี้ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่พอเจอคนที่ตรงล็อค เลยทำให้อะไรมันง่ายขึ้น คนนี้เดินเข้ามาทำให้อะไรง่ายขึ้นกว่าเดิม ความน่ารักของอีกฝ่ายที่ไม่ตัดสินเราจากเรื่องราวที่ผ่านมา ให้เราพิสูจน์ตัวเอง คบหากันมาจะปีแล้ว แต่รู้จักกันมาก่อนหน้านี้นานแล้วแต่ก็ไม่ได้สนิท


ความรักที่ผ่านมาก็จริงจังทุกครั้ง แต่ที่ผ่านมาก็มีเรื่องที่เข้ากันไม่ได้ เลยต้องปล่อยมือกันไปแต่คนนี้ก็จะแก้ไขกันไปเรื่อยๆ อนาคตมองไว้บ้างแล้ว ถึงอายุจะห่างกัน 6 ปี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งแฟนเป็นคนที่น่ารักสำหรับเรามาก ชื่อ โจมิ เป็นคนไทย ที่หลายๆคนแซวว่าเป็นงานพรีเวดดิ้ง แต่ที่ถ่ายครั้งนั้นไปงานแต่ง แต่งตัวดีๆเลยอยากจะถ่ายรูปเก็บไว้บ้าง"

ปั้นจั่น ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว โจมิ ภาพจาก ig : punjanprama ปั้นจั่น ไม่คลั่งรัก แต่เสมอต้นเสมอปลาย หลังเปิดตัวแฟนสาว โจมิ

ภาพจาก ig : punjanprama

ข่าวแนะนำ