TNN online "เฟี้ยว์ฟ้าว" ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฟี้ยว์ฟ้าว" ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

"เฟี้ยว์ฟ้าว" เผยความคืบหน้าคดียักยอกทรัพย์ หลังอดีตผู้จัดการยอมรับสารภาพผิด เจ้าตัวพร้อมให้อภัยและไม่เอาความในคดีนี้....

ก่อนหน้านี้ มีเรื่องให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ระหว่างนักแสดงสาว "เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้" กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว  หลังร่วมทำธุรกิจทัวร์ท่องเที่ยวพม่าด้วยกัน...

เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

ภาพจาก True Inside
เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

ภาพจาก True Inside



ล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าว ได้เผยความคืบหน้าถึงเรื่องดังกล่าว ว่า "คดีเกี่ยวกับ..#อดีตผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว ที่มีการ.. #ยักยอกทรัพย์ และอีก #ยักยอกทัวร์พม่า ที่ผ่านมานั้น


อิมขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีในครั้งนี้

#อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ให้การยอมรับสารภาพผิดต่อศาล และ ได้ชดใช้คืนเงินให้อิม #ในสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้ยักยอกไป ต่อหน้าศาลในวันที่ 3 สิงหาคม 2566 


ซึ่งคดีนี้..อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ยักยอกไป เป็นการกระทำที่ผิด และ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เราได้ทำการแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดีมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร เพราะเกิดในช่วงสถานการณ์โควิดช่วงรุนแรง ทำให้คดีเกิดความล่าช้าไปบ้าง(โดยที่อิมได้เคย..ชี้แจงต่อสื่อมวลชน และทุกคนไปบ้างแล้วนั้น )


**ในครั้งนี้***

เห็นว่ามีการยอมรับสารภาพผิด อิมก็พร้อมจะให้อภัยและไม่เอาความในคดีนี้ ถือว่าคดีนี้ได้สิ้นสุดต่อกัน แต่หากยังไม่กลับตัวกลับใจอีก อิมก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเน้อ


อิมขอขอบคุณศาลในความยุติธรรม  ตลอดถึง #ทนายวิน ที่เคียงข้างสู้คดีความด้วยคุณธรรมและความถูกต้อง#และที่สำคัญ #อิมขอบคุณทุกๆคน ที่คอยเมตตาให้กำลังใจเสมอมาเน้อ ขอบคุณมากๆนะคะ"

เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์ ภาพจาก ig : feawfoaw
เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์ ภาพจาก True Inside
เฟี้ยว์ฟ้าว ชนะคดี อดีตผู้จัดการยักยอกทรัพย์

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ