TNN online "ลำไย ไหทองคำ" ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว "จ๊ะ-ตั๊กแตน"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลำไย ไหทองคำ" ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว "จ๊ะ-ตั๊กแตน"

ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน

เจ้าภาพแจงแล้ว ดราม่า "จ๊ะ-ตั๊กแตน" ปมแทรกคิวโชว์ ด้าน "ลำไย ไหทองคำ" โพสต์เคลียร์ หลังถูกมองเป็นต้นเหตุ


ดราม่าแทรกคิว! ทำวงการเพลงลูกทุ่งร้อนแรง เดือดสุดๆ  ระหว่างนักร้องลูกทุ่ง "ตั๊กแตน ชลดา" กับ "จ๊ะ นงผณี" ที่ออกมาไลฟ์โต้กัน พร้อมงัดหลักฐานต่างๆออกมาให้ดู จากเหตุการณ์ในวันนั้น มี 3 นักร้อง ลำไย , จ๊ะ และ ตั๊กแตน 


โดยจ๊ะ ได้เผยว่า ทางเจ้าภาพมาบอกกับจ๊ะว่า ลำไยขอขึ้นโชว์ก่อน เพราะมีงานต่อ ซึ่งเธอก็โอเค พอลำไยแสดงจบ จ๊ะก็เตรียมตัวกำลังจะขึ้นเวที เจ้าภาพก็มาแจ้งอีกว่า ตั๊กแตน จะขึ้นโชว์ก่อนอีก  จากเรื่องนี้ทำให้เกิดประเด็นที่หลายคนกำลังติดตามกันอยู่..

ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน

ภาพจาก True Inside ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน

ภาพจาก True Inside


ต่อมา ทางเจ้าภาพ ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ว่า "เหตุการณ์วันที่ 8 เมษา ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน ทุกอย่างเป็นความผิดของพี่ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ และต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะคะ"


ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน

ภาพจาก facebook : สมหมาย วงศ์ษา



ด้าน "ลำไย ไหทองคำ" โร่เคลียร์ โพสต์ชี้แจง หลังถูกมองเป็นเหตุการณ์ของเรื่องนี้ ว่า "สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่ 8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับพี่จ๊ะและพี่แตน นะคะ

หนูขออนุญาตชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่าง ๆ เริ่มมีการโพสต์ว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11.30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูสแตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการ เสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้ง เจ้าภาพ หรือ ผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ๆเลยค่ะ"

ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน ภาพจาก ig : lamyailion ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน ภาพจาก ig : lamyailion ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน ภาพจาก ig : lamyailion ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน ภาพจาก ig : lamyailion ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน ภาพจาก ig : lamyailion ลำไย ไหทองคำ ชี้แจงหลังถูกมองเป็นต้นเหตุแทรกคิว จ๊ะ-ตั๊กแตน

ภาพจาก ig : lamyailion

ข่าวแนะนำ