TNN online "ปู ไปรยา" โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปู ไปรยา" โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้

ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้

"ปู ไปรยา" โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้ พร้อมเผยว่าที่เจ้าบ่าวคนนี้เป็นคนน่ารัก เอาใจเก่ง

หลังจากที่เอาแฟนๆ จับสังเกตกันใหญ่เมื่อ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ที่ซุ่มเงียบปลูกต้นรักอยู่กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ แถมมีชาวเน็ตจับสังเกตเห็นแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายของ "ปู ไปรยา" จากคลิปที่เพื่อนๆ ของปูได้แชร์ลงในโซเชียล งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าเธอกำลังจะมีข่าวดีหรือไม่ 

ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ภาพจาก True inside


ล่าสุด "ปู ไปรยา" ก็ได้เผยถึงเรื่องความรักว่า "เดี๋ยวก็จะได้รู้ได้เห็น เอาจริงๆ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างปิดมาโดยตลอด เพราะว่าเขาไม่ค่อยเล่นโซเชียล ใจจริงเราไม่ได้อยากจะเปิด เราพูดความจริง เราก็คุยกันว่าจะเปิดทีเดียวตอนเห็นงานเลยดีไหม อย่างที่บอกว่าไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ เขาก็เป็นคนที่น่ารักดี และก็เป็นคนที่ให้คำปรึษาเราตลอด และก็เอาใจเก่ง สปอยล์ ทำงานเก่ง รักครอบครัว ขนาดอยู่คนละประเทศเราก็ไม่เป็นห่วงเลยหลับสบายมาก"


ปูได้เผยอีกว่ากับแฟนคนนี้แม่เป็นคนแนะนำมา ซึ่งปูได้เล่าว่า "แม่ได้แนะนำให้รู้จักกับคนคนหนึ่ง เขาดีมากเลย ซึ่งเรารู้จักกับคนนี้มานานมาก เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนแล้วเลื่อนขั้นมาเป็นคนคุย คุยมาตลอด แล้วคนนี่เป็นคนที่รู้จักเราดีแล้วก็จบที่คนนี้ จริงๆ เป็นจุดเริ่มต้นจาการที่พ่อเราป่วยแล้วเรากับเขาอยู่คนละประเทศ แล้วผู้ชายคนนี้ก็เป็นคนแรกที่บินมาดูแลพ่อเรา ทุกอย่างทั้งเรื่องครอบครัวและเรื่องงานเขาจะเอาเราเป็นลำดับแรกเสมอ ซึ่งไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้เรา เราเชื่อใจเขามาก"


ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ภาพจากIG:prayalundberg


และปูได้เผยถึงโมเมนต์การขอแต่งงานว่า "ถ้าเขาไม่คุกเข่าเราไม่เซย์เยสนะคะ ณ ตอนนั้นน้ำตาไม่ไหล เพราะว่า รักมันเริ่มต้นจากเพื่อนมันเลยเป็นความรักที่เข้าใจตเรามาตลอด"


พร้อมเผยถึงแพลนวิวาห์ว่าจะจัดที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ได้จัดงานที่ประเทศไทย ที่เลือกจักที่แอลเอเพราะว่าที่นู้นก็เป็นเหมือนบ้านไปแล้วและเรายังมีความทรงจำที่นู้นเยอะมากด้วย แต่ยังไม่บอกถึงฤกษ์งานแต่งเพราะยังไงนักข่าวก็ต้องรู้เอง อาจจะรู้จากบัตรเชิญอยู่แล้ว เพราะเพื่อนในวงการก็เยอะ และเพื่อนที่นี่ก็ต้องบินไปที่นู้นหมดเลย ส่วนแฟนหนุ่มคนนี้มีก็อายุเยอะกว่าถึง 12 ปี เขาสนับสนุนปูทุกอย่าง


และในส่วนของเรื่องแหวนเขาออกแบบและก็หาเพชรมาสักพักหนึ่งแล้ว

ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ภาพจากIG:prayalundberg

ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ภาพจากIG:prayalundberg


ปู ไปรยา โชว์แหวนเพชรเม็ดโต ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ ภาพจากIG:prayalundberg


ข่าวแนะนำ