TNN online "ก้อย อรัชพร" ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า "นิกกี้" เจอความรักที่ดี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า "นิกกี้" เจอความรักที่ดี

 ก้อย อรัชพร ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า นิกกี้ เจอความรักที่ดี

"ก้อย อรัชพร" เผย สโลแกนส่วนตัว "สงบ โสด แซ่บ" ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า "นิกกี้" เจอความรักที่ดี


ก่อนหน้านี้เพิ่งจะแพ็คกระเป๋าบินไปพักผ่อนไกลถึง มาดากัสก้าร์ กับแก๊งเพื่อน สำหรับ "ก้อย อรัชพร" นอกจากจะได้เห็นวิวสวยๆจากทริปนี้แล้ว แฟนๆยังหลุดโฟกัสไปที่ความเซ็กซี่ของเธอ ที่ดูเหมือนว่าตั้งแต่ใช้สถานะโสด สาวก้อย จะเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง 

 ก้อย อรัชพร ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า นิกกี้ เจอความรักที่ดี

ภาพจาก IG goyyog

งานนี้มีโอกาสได้เจอ "ก้อย อรัชพร" เจ้าตัวเล่าว่า "เพิ่งไปเที่ยว มาดากัสก้าร์ มา ไปเที่ยวกัน 7 คน ไม่มีอะไรราบรื่นเลย เป็ทริปที่ดูเหมือนจะสบายแต่ไม่ใช่ ส่วนความแซ่บ ทริปนี้ยกให้ วี วิโอเลต แซ่บสุด ส่วนตัวก็เรื่อยๆ ไม่ได้เซ็กซี่ขึ้น อาจเป็นเพราะโสด ได้ไปเที่ยวที่นี่ที่นั่น ก็เลยมีโอกาสได้ลงมากขึ้น  ถามว่ามีหนุ่มๆเข้ามาไหม ขอใช้คำว่า ไม่รีบอะไรเลยดีกว่า ถามว่าคุยกับใครที่เป็นจริงเป็นจังไหม ไม่มีเลย เพราะไม่รีบด้วย รู้สึกว่าอยากใจเย็นๆกว่านี้ เรารู้สึกว่าหลายๆครั้งเราไม่ได้ไตร่ตรองอะไรหลายๆอย่างในชีวิต หรือถามตัวเองอย่างจริงจังก่อนว่าเราต้องการอะไร เราเลือกสิ่งนี้แบบไหน รู้สึกว่าหลายๆอย่างพอเกิดปัญหา ก็เกิดจากตัวเราด้วย ถ้าจะมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่เราควรจะถามตัวเองจริงๆว่าเราต้องการอะไร เพื่อนๆทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ต้องรีบ ถ้าเราจะหันไปหาใครสักคน ต้องมีพื้นที่ที่สบายใจ คนที่เข้ามาต้องคุยกันรู้เรื่อง ต้องเป็นคนที่เราสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ สบายใจที่ได้อยู่กับเขา แต่จริงๆไม่มีอะไรตายตัว ตอนนี้ก็ไม่รีบและไม่คิดด้วย กับพี่นิกกี้จะคุยกันแค่เรื่องน้องหมา  มีโอกาสได้เจอกันบ้าง เป็นเพื่อนกัน ไม่มีคุยเรื่องส่วนตัวกัน"

 ก้อย อรัชพร ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า นิกกี้ เจอความรักที่ดี

ภาพจาก True Inside

ส่วนข่าวรักครั้งใหม่ของนิกกี้ "มีแฟนคลับที่อาจจะชื่นชอบเราทั้งคู่ก็ส่งข่าวมาให้ดูว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนี้ อะไรประมาณนี้ ก็พอจะทราบบ้าง แต่ไม่รู้รายละเอียด ตอนที่เราตัดสินใจกัน เราก็บอกว่า ถ้าเขามีความสัมพันธ์ใหม่ มีความสัมพันธ์ที่ดี  เขามีความสุขเรายินดี เพราะเราจบกันด้วยดี อะไรที่ทำให้เขามีความสุข หรืออะไรที่ทำให้ก้อยมีความสุข เชื่อว่าเราแฮปปี้ทั้งคู่ เท่าที่ทราบมาจากคนที่ทักมาบอก เราก็จะบอกว่าอะไรที่เขาแฮปปี้เราก็โอเค ถามว่าได้คุยกันส่วนตัวไหม ก็ไม่ได้คุย เพราะมันคือชีวิตของเขา เราเหมือนเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรที่เขาอยากบอกเขาคงจะบอกเอง ยืนยันตอนนี้ สงบ โสด แซ่บ พร้อมเปิดใจ"  ก้อย อรัชพร ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า นิกกี้ เจอความรักที่ดี ภาพจาก True Inside

 ก้อย อรัชพร ไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ ยินดีถ้า นิกกี้ เจอความรักที่ดี

ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ