TNN online "ต่าย ชุติมา" เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ "แอฟ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต่าย ชุติมา" เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ "แอฟ"

ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ

"ต่าย ชุติมา" เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอโยงโพสต์แซะ "แอฟ" ลั่น! ดราม่าเกิดก็เพราะพาดหัวข่าว...

เจอดราม่าโยงสนั่น สำหรับนักแสดงสาว "ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ" หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ "ต่าย seasons change" ออกมาเคลียร์ชัดโพสต์ภาพแอปเปิ้ลแซะใคร!! 

ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ

ภาพจาก ig : tye.chutima ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ

ภาพจาก ig : tye.chutima



ต่าย เผยว่า "รู้สึกว่า บ้างที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ถูกพาดหัวข่าวแบบไม่ถูกต้อง ทำไมไม่ตรวจสอบก่อน อย่างเรื่องภาพแอปเปิ้ล ต้องบอกก่อนว่าปกติตัวเองจะเป็นพวกชอบโพสต์คำคม คติ ธรรมะ  สัจธรรม เรื่องแบบนี้อยู่แล้ว พอครั้งนี้โพสต์ไป ก็รู้สึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง ออนไลน์ รูป กับความจริง มันไม่เหมือนกัน เป็นสัจธรรม เหมือนบางคนโชว์แต่ภาพดี ๆ แต่จริงแล้วไม่ใช่


เราโพสต์ให้ข้อคิด แต่ดันเป็นรูปแอปเปิ้ล ซึ่งเราก็ไม่รู้เรื่อง ว่าในโลกโซเชียล เรียกใคร  แทนใครว่าอะไร  เพราะเราไม่ชอบยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว ก็มีเพื่อนมาบอกว่า เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด ตีความกันไปเอง และมีคนแคปรูปแล้วเอาไปใส่ข้อความที่ว่า "ดูพยายามดีนะ" ซึ่งจริงแล้วเราไม่ได้โพสต์แบบนั้น และมาโดนพาดหัวข่าวอีก!!


ยืนยันว่าไม่ได้โพสต์ ก็โดนผลกระทบบอกให้เราอยู่นิ่งๆ เถอะ แล้วเกี่ยวอะไรกับเรา เพียงแค่โพสต์ คติธรรมะ ด้วยเจตนาดี เจตนาบริสุทธิ์ แต่คนที่อคติ ที่คิดโยงไปเป็นเรื่องนั้นได้ ลองคิดถูกถ้าเรามีปัญหากันจริง จะมาโพสต์ภาพทำไม เราก็โตกันแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไรกันด้วย ตอนแรกก็ไม่ได้เคลียร์ เพราะรู้สึกว่าพี่เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่ คงเข้าใจสถานการณ์ เราก็ไม่ได้มีปัญหากัน แต่ถ้ามีก็อาจจะทำให้คิดได้ว่าเราอะไรหรือเปล่า  แต่เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย แล้วจะโยงกันได้อย่างไร แต่ก็มีการทักไปถามพี่แอฟว่าเห็นข่าวหรือยัง อันนี้ไม่ได้มีอะไรนะ พี่แอฟก็น่าจะเข้าใจ  เอาจริงๆ คนชอบมาโยงให้มีเรื่อง และการพาดหัวข่าว คนไทยอ่านแค่พาดหัวข่าว อย่างให้พาดแบบถูกต้อง แต่เราก็ห้ามไม่ได้สำหรับคนที่มีอคติ"

ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ ภาพจาก ig : tye.chutima ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ ภาพจาก ig : tye.chutima ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ ภาพจาก ig : tye.chutima ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ ภาพจาก ig : tye.chutima ต่าย ชุติมา เคลียร์ภาพแอปเปิ้ล หลังเจอดราม่าโยงโพสต์แซะ แอฟ

ภาพจาก ig : tye.chutima

ข่าวแนะนำ