TNN online "แม่หมู พิมพ์ผกา" ตอบแล้วปมเลิกติดตาม "ใบเฟิร์น"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่หมู พิมพ์ผกา" ตอบแล้วปมเลิกติดตาม "ใบเฟิร์น"

แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น

"แม่หมู พิมพ์ผกา" ตอบแล้วปมเลิกติดตาม "ใบเฟิร์น" อาจเป็นที่ระบบ เพราะคนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก... อีกทั้ง แม่หมู และ น้องนาย ต่างคนต่างเลิกติดตามกันอีกด้วย

ทำเอาชาวเน็ตเอ๊ะกันใหญ่ เมื่อแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" เลิกติดตามอินสตาแกรมของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แฟนสาวของลูกชาย หลังตาดีจับสังเกต!!!

แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig :  pimpaka




ล่าสุด ไม่ต้องรอให้สงสัยกันนาน ทางข่าวสด ได้เผยสาเหตุที่แม่หมู เลิกติดตาม ใบเฟิร์น โดยเผยว่า "ไม่ได้อันฟอล  อาจจะเป็นปัญหาเรื่องเทคนิคของระบบไอจี ต้องขอไปเช็กก่อน ไม่ได้อันฟอลฯ นะ คือบางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนนึง ก็ให้เขาช่วยดูช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน


ส่วนรูปที่หายไป เดี๋ยวแม่ไปดูค่ะ คือบางทีแม่ลงไอจี รูปก็ไปโผล่ในเฟซบุ๊กด้วย จริงๆ ไม่อยากจะให้คนในเฟซบุ๊กเห็น มันก็ไปโผล่ คือจะเห็นว่าบางทีแม่ลงอะไรไม่รู้ติดๆ กันสองสามครั้ง แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ

แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig : pimpaka แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig : pimpaka แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig : naphat_nine แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig : pimpaka แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น

ภาพจาก ig :   baifernbah




ที่มีกระแสว่า แม่หมูมีปัญหากับใบเฟิร์น แม่หมูบอกแค่ว่า “คือคนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้”

นอกจากนี้ แม่หมู ยังได้เลิกติดตามลูกชาย นาย ณภัทรด้วย และ น้องนายก็ได้เลิกติดตามแม่หมูเช่นกัน ในขณะที่ ใบเฟิร์น ยังคงติดตามแม่หมูอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอฟังความจริงจากปากของแม่หมู น้องนายและใบเฟิร์น อีกครั้ง"

แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น ภาพจาก ig : baifernbah แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น

ภาพจาก ig :   baifernbah แม่หมู พิมพ์ผกา ตอบแล้วปมเลิกติดตาม ใบเฟิร์น

ภาพจาก ig : naphat_nine




ข้อมูลจาก : ข่าวสด

ข่าวแนะนำ