TNN online "กุ๊บกิ๊บ-บี้" ต้อนรับอย่างดี หลัง "แวนเนสF4" ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"กุ๊บกิ๊บ-บี้" ต้อนรับอย่างดี หลัง "แวนเนสF4" ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี

ต้อนรับอย่างดี!! "กุ๊บกิ๊บ-บี้" พาพี่ชายคนสนิท "แวนเนสF4" เที่ยวกรุงเทพ หลังไม่ได้มา 10 ปี

ต้อนรับอย่างดี ในฐานะเจ้าบ้าน...  "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และสามี "บี้ ธรรศภาคย์" เมื่อเพื่อนซี้ อย่าง "อู๋เจี้ยนหาว" หรือ "แวนเนส อู๋" หนึ่งในสมาชิก F4 เวอร์ชันไต้หวัน มาเที่ยวเยี่ยมเยือนถึงเมืองไทย งานนี้ บี้-กิ๊บกุ๊บ จัดกิจกรรมพาเที่ยวให้แน่นๆ  ทั้งเล่นกีฬาต่อยมวย , ยิงปืน , ทานอาหาร 


ที่ก่อนหน้านี้ บี้ ได้ยกครอบครัวบินลัดฟ้าไปประเทศไต้หวัน เยี่ยมบ้านเกิดของตัวเอง  บี้ - กุ๊บกิ๊บ - เป่าเปา - เป่าเป้ย์ ก็ได้มีโอกาสไปดินเนอร์กับ "แวนเนส" อวดภาพ ทำเอาหลายคนอิจฉากันเป็นแถว...

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : gggubgib15 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี

ภาพจาก ig : gggubgib15 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : gggubgib15 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : biexu1991 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : biexu1991 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : biexu1991 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : gggubgib15 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี ภาพจาก ig : gggubgib15 กุ๊บกิ๊บ-บี้ ต้อนรับอย่างดี หลัง แวนเนสF4  ไม่ได้มากรุงเทพ 10 ปี

ภาพจาก ig : gggubgib15

ข่าวแนะนำ