TNN online "แอนนา" เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอนนา" เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

"แอนนา วรินทร" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฉ้อโกงประชาชน กับ พรบ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ กรณีกล่องสุ่มทอง

วันนี้ 16 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 13.30น.  อินฟูเอนเซอร์ชื่อดัง "แอนนา วรินทร วัตรสังข์" เดินทางมาที่ บก.สอท. ศูนย์ราชการ อาคารบี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา  2 ข้อ ฉ้อโกงประชาชน กับ  พรบ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จากกรณีที่มีผู้เสียหาย จากกล่องสุ่มทอง  ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมสู้และเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่หนี ไม่โกง...


แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

ภาพจาก True Inside




พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง เผยว่า "แอนนามาวันนี้ตามหมายเรียก ที่เกิดขึ้นจากการทำธุรกิจของเขา จะเป็นกล่องสุ่มทองหรือไม่ แต่เบื้องต้นสอบถามเป็นการทำธุรกิจเกี่ยวกับความเสริมความงามและอาหารเสริม ตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน เบื้องต้นมีประมาณ 9 เคส เสียหายเบื้องต้นเกือบ 15 ล้าน มามอบตัวเอง ไม่ใช่การออกหมายจับ ที่ได้คุยเบื้องต้น เขาไม่ได้เกี่ยวกับทอง  ทองเป็นโบนัส และทองเกิดปัญหาในช่วงนึงมีการแจ้งความไว้แล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่อยากเปิดเผย อยู่ในขั้นตอนสอบสวน" 

แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

ภาพจาก True Inside



แอนนา  เผยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ชี้แจงตามเอกสาร ว่าเราไม่ได้มีเจตนา ยืนยันคำเดิมว่าทำธุรกิจผิดพลาด  นิสัยส่วนตัวเป็นคนใจใหญ่ ชอบแจกของ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า  เริ่มจากการที่ส่งของล่าช้า ปัญหาคือลูกค้าหลายท่าน รอได้ ต้องขอโทษลูกค้าทุกคนจริงๆ ไม่มีเจตนาเลยจริงๆ ตอนนี้ข่าวออกไปเป็นกล่องสุ่มทิพย์  คือ กล่องสุ่มแอนนาทำจริง แต่เป็นกล่องสุ่มอาหารเสริม เราระบุชัดเจน แต่ข่าวออกไปว่าเป็นกล่องสุ่มทอง เราขออนุญาต ทำถูกต้องตามขั้นตอนในการขอทำกล่องสุ่ม การซื้อทองมีใบเสร็จจริง ๆ ครั้งที่ซื้อ 


ยืนยันไม่ได้ขายทอง เราซื้อ และเป็นการคืนกำไร  ในคลิปที่คนตัดสั้นๆ ไปลง ทองที่เราทำเป็นการคืนกำไร ไม่ใช่ขายทองโดยตรง เป็นการกระตุ้นยอดขาย เอาทองมาเป็นโปรโมชั่น เราพลาดเองที่วันนั้นไม่ออกมาบอกว่า ทองที่จะส่งให้ มันหายไป มูลค่าประมาณ 4 ล้านบาท แต่ก็ปล่อยเพราะคิดว่าเป็นเรื่องของเวรกรรม อยากให้ทุกคนช่วยตามเรื่องนี้หน่อย ถึงจะถูกมองว่าไม่เมคเซ้นส์  เบื้องต้นทางตำรวจได้มีการสอบปากคำแมสเซนเจอร์ท่านนั้นอยู่


ตอนที่ทำกล่องสุ่ม ก็มีหลายราคา แต่ยืนยันไม่ได้ทำกล่องสุ่มทองแน่นอน เพราะทองคือการคืนกำไรให้ลูกค้าเท่านั้น และต้องเป็นลูกค้าประจำเท่านั้นที่จะได้คืนกำไรซื้อทองได้ เรียกว่าเป็นโบนัส ดีกว่าการซื้อขาย 


หลังจากนี้ จะนำเอกสาร ทั้งจากลูกค้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้เกินจุดที่เรียกว่าเครียดไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยคิดสั้นไปแล้วด้วย ทุกวันนี้พยายามเข้มแข็ง ในวันที่คิดจบชีวิตตัวเอง ไม่โทรบอกใคร เพราะคิดว่าทำไมชีวิตเราแย่จัง แต่สุดท้ายฉุกคิดได้ว่ายังมีลูกค้าที่รอสินค้าเราอยู่  ในทุกวันก็โอนคืนลูกค้าตลอด ขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาส" 

แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา ภาพจาก True Inside แอนนา  เดินทางเข้าพบตำรวจ รับทราบ 2 ข้อกล่าวหา

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ