TNN online "มีล่า จามิล่า" สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มีล่า จามิล่า" สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

"มีล่า จามิล่า" สุดช็อกเล่าทั้งน้ำตา เจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ ถูกแท็กซี่ขู่ทำร้ายร่างกาย จนร้องไห้ไม่หยุดและต้องพบแพทย์...

เจอเรื่องราวสุดระทึก!! สำหรับอดีตนักร้องดัง "มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ" เจ้าของเพลงฮิต "ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ" โพสต์ไอจีสตอรี่เล่าเหตุการณ์ จะถูกแท็กซี่ที่เรียกจากแอพพลิเคชั่นนึง ขู่จะทำร้ายร่างกาย อ้างเป็นนายทหาร พอเธอบอกให้จอดรถ ก็ไม่ยอมจอดให้เธอลง เธอยังฝากถามไปยังแอพพลิเคชั่นว่า จะมีการรับผิดชอบจ่ายค่ารักษา PTSD ไหม เพราะตอนนี้ยังร้องไห้ไม่หยุด...

มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

ภาพจาก ig : milapanpinij



มีล่าได้โพสต์คลิปขณะนั่งอยู่ในแท็กซี่ ลงไอจีสตอรี่ บอกว่า "เมื่อกี้เรียก....... แล้วเกือบถูกคนขับทำร้ายร่างกายค่ะ เขาบอกว่าตัวเองเป็นทหารแล้วกำลังคุยโทรศัพท์งานลับกับนายอยู่"


"ตอนอยู่บนรถแล้วเขาไม่ยอมให้ลงกลัวมากค่ะ พอได้ลงมาแล้วถึงแม้ว่าฝนจะตกก็สบายใจขึ้นเยอะ ยอมเดินไปจุดหมาย ตอนนี้ถึงบ้านปลอดภัยค่ะ"


เธออัดคลิปอธิบายว่า "เสียงมีล่าในวิดีโอฟังดูแข็งแกร่งมาก แต่ที่จริงแล้ว คือตัวสั่นแล้ว กลัวมาก ๆ อยู่ใน fight or flight mode อันนี้คือวิดีโอ หลังจากที่เดินตากฝนไปถึงจุดหมาย อยากทราบว่าทาง..... จะจ่ายค่ารักษา PTSD ที่เหตุการณ์นี้ทำให้กลับมาเป็นหรือเปล่า เพราะตอนนี้ยังไม่หยุดร้องไห้เลย ต้องพบแพทย์แน่นอน"

มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย! ภาพจาก ig : milapanpinij มีล่า จามิล่า สุดช็อก! เล่าเหตุการณ์ระทึกถูกแท็กซี่ขู่ทำร้าย!

ภาพจาก ig : milapanpinij




รู้จัก PTSD (Post-traumatic Stress Disorder) หรือ ความผิดปกติที่เกิดหลังความเครียดที่สะเทือนใจ เป็นภาวะความผิดปกติทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายหลังพบเหตุการณ์ความรุนแรง สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม คือเกิดขึ้นกับผู้ที่ประสบพบเหตุร้ายด้วยตัวเอง หรือเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์และเห็นเหตุการณ์สะเทือนใจนั้นโดยตรง หรือเป็นญาติใกล้ชิดกับผู้ประสบเหตุและได้รับรู้รายละเอียดข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเกิดความเครียดและมีพฤติกรรมบางอย่างที่กระทบต่อการดำเนินชีวิตตามมา ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดแผลทางจิตใจจากเหตุเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการรักษา


ข้อมูล PTSD จาก www.phyathai.com

ข่าวแนะนำ