TNN online "นุ่น สุทธิภา" เผยภาพคู่ "ซี ศิวัฒน์" เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุ่น สุทธิภา" เผยภาพคู่ "ซี ศิวัฒน์" เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

"นุ่น สุทธิภา" แชร์ภาพคู่ "ซี ศิวัฒน์" เมื่อ 18 ปีที่แล้ว พร้อมสาเหตุเป็นเพราะสิ่งนี้!!

สาวสวย "นุ่น สุทธิภา คงแนวดี" เผยเรื่องเซอร์ไพรส์ เคยถ่ายภาพคู่นักแสดงหนุ่มคนดัง "ซี ศิวัฒน์" เมื่อ 18 ปีที่แล้ว โดยสาวนุ่น ได้แชร์ภาพความทรงจำผ่านอินสตาแกรม 


พร้อมกับบอกว่า "18 ปี ที่รอคอย  บอกพี่ซีว่าเราเคยเจอกันเมื่อนานมากแล้ว นานมากๆ ตอนงานรับปริญญา ตอนนั้นยังไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาอยู่ในวงการบันเทิงเลยด้วยซ้ำ เด็กมากกก และ รูปนี้คือ ครั้งที่ 2 ที่ได้เจอพี่ซีอีกครั้ง"

นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!! ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก ig : noon_sutthipha



นอกจากนี้ สาวนุ่น ยังบอกอีกว่า "ได้ถ่ายคู่เพราะผู้ใหญ่ที่บ้าน บอกให้ถ่ายเพราะเขาเป็นดาราดังมาก ยังไงก็ต้องถ่าย แล้วก็ตั้งโชว์อยู่ที่บ้านเป็น 10 ปีแล้ว เธอรู้จักและจำได้เพราะเคยเห็นอยู่ในทีวี ความรู้สึกตอนนี้เกร็งมาก" ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มซี ก็อึ้งเอามากๆ เลยทีเดียว"


นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก youtube : NoonSutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก youtube : NoonSutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!! ภาพจาก youtube : NoonSutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!! ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!! ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!! ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา เผยภาพคู่ ซี ศิวัฒน์ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว!!

ภาพจาก ig : noon_sutthipha

ข่าวแนะนำ