TNN online "ใบเฟิร์น" ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

"ใบเฟิร์น" ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ทำศัลยกรรมได้ตามที่สะดวก...


อยากหน้าสวยเหมือนสาวคนนี้ ทำได้เลย เอาที่สะดวก....  "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" แย้มกำลังจะมีผลงานแสดงให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ยินดีมากถ้าใครจะทำศัลยกรรมใบหน้าเหมือนตัวเอง แต่ต้องเช็กข้อมูลให้ดี ๆ ก่อนทำด้วยนะ


ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ภาพจาก True Inside ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ภาพจาก True Inside ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ภาพจาก True Inside ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

ภาพจาก True Inside




สาวใบเฟิร์น บอกว่า "ดีใจ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ตามสบายเลย ถ้าทุกคนชอบก็ดีใจ ตามสะดวกเลยค่ะ แต่เขาอาจจะยังไม่ได้เห็นเราตอนหน้าสด ก็ไม่ใช่ว่ารอด แต่ก็ดีใจที่ทุกคนชอบ แต่ต้องเช็กข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอให้ดีๆ นะ เพราะศัลยกรรมถ้าดีก็ดีไป แต่ต้องเช็กข้อมูลให้ดี เฟิร์นสนับสนุน


ตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับใบหน้า พูดชัดขึ้นมาได้ก็ดีใจมากแล้ว เพราะก่อนหน้านี้โดนหนักเลย บอกว่าทำไมพูดแล้วลิ้นแข็งจัง แต่ก็ดี พูดชัดขึ้นแล้ว ไม่แก้ตัวเลย มันแข็งจริง เพื่อนล้อทุกวันเลย แต่ก็เพราะทำฟันนั่นแหละ พอเสร็จลิ้นก็เลิกแข็ง ร.เรือก็ชัดขึ้น"

ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

ภาพจาก ig : baifernbah

ใบเฟิร์น ยินดีให้เบ้าหน้าเป็นต้นแบบทำสวย

ภาพจาก ig : baifernbah

ข่าวแนะนำ