TNN online ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด "เอส กันตพงศ์" ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

TNN ONLINE

บันเทิง

ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด "เอส กันตพงศ์" ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

อัปเดตอาการล่าสุด "คิตตี้" ภรรยา "เอส กันตพงศ์" เผยยังวิกฤตดูอาการวันต่อวัน เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่ามีอาการหัวใจอักเสบ

"คิตตี้ คริสติน่า" ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" อัปเดตอาการล่าสุดของเอส หลังมีอาการวูบหมดสติ กลางงานอีเว้นท์เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล


เธออัดคลิปร่ายยาว พร้อมกับบอกว่า "สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันอยากจะมาอัปเดตอาการของคุณเอสที่ผ่านมา ฉันและทางครอบครัวยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณเอส เนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าในตอนนี้อาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต พวกเราเสียใจและหนักใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนวาเลนตินาก็ร้องไห้เรียกหาแต่พ่อตลอดเวลา แต่ฉันก็พยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อลูก

ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

ภาพจาก ig : s_kantapong

ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway



แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันกับครอบครัวจะต้องออกมาบอกรายละเอียดทั้งหมดของคุณเอส ซึ่งฉันรู้ว่าทุกคนกำลังรอฟังข่าวดีอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดีเพราะว่าอาการป่วยของเขายังอยู่ในวิกฤต แต่ฉันพร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น


อย่างที่ทุกคนทราบก่อนเกิดเหตุณ์สามีของฉันได้ไปทำงานเป็นพิธีกร งาน Big Debate by Ch7 ที่ลานสยามพารากอน ขณะที่เขากลังทำงานหัวใจของเขาได้หยุดเต้นกะทันหันและได้รับการทำ CPR ฉุกเฉินและนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด และปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ซึ่งใช้เวลานานมาก กว่าที่หัวใจของเขาจะกลับมาเต้นอีกครั้ง ได้รับCPR ประมาณ 19 นาทีที่สยาม และทั้งหมดใช้เวลาถึง 45 นาที ที่ปั๊มหัวใจรวมบนรถฉุกเฉิน ฉันต้องขอขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินที่ไม่ยอมแพ้ ในการช่วยชีวิตของคุณเอส และพี่ยาช่างแต่งหน้าของเขาที่ตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อช่วยชีวิตเขา ตัดสินใจแบบนี้น่าจะช่วยชีวิตเอส


ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขามีอาการหัวใจอักเสบแต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้


เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษาอยู่ แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอสแบบ “วันต่อวัน” ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่


ตอนนี้ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับน้ำใจทั้งหมดที่เราได้รับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยสามีของฉันโดยเฉพาะช่อง 7 ที่ช่วยเหลือและดูแลคุณเอส ทั้งเรื่องค่ารักษาและให้กำลังใจมาเรื่อยๆ เหมือนเป็นครอบครัวของตัวเอง เพราะเอสทำงานหนักและทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอเพื่อช่อง 7 มาตลอด เอสรักงานตัวเองมากๆ


และสุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่รักษาคุณเอสอย่างเต็มที่ และแฟนคลับกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ ยังไงเราจะอยู่ข้างเอสตลอดและสู้ด้วยกัน"


ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

ภาพจาก ig : thekittyway ภรรยาอัปเดตอาการล่าสุด เอส กันตพงศ์ ยังวิกฤต มีอาการหัวใจอักเสบ

ภาพจาก ig : thekittyway

ข่าวแนะนำ