TNN online รวมตัวครอบครัว “Fast” “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว “Walk of Fame”

TNN ONLINE

บันเทิง

รวมตัวครอบครัว “Fast” “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว “Walk of Fame”

 รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”

ครอบครัว “Fast” ไม่มีทิ้งกัน “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว “Walk of Fame

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่งานรับดวงดาว Hollywood Walk of Fame ของ “Ludacris” (ลูดาคริส)  แร็ปเปอร์หนุ่มที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงมีเหล่าคนดังในวงการฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้ง “Vin Diesel” (วิน ดีเซล) และ “Tyrese Gibson” (ไทรีส กิ๊บสัน)
2 นักแสดงจากแฟรนไชส์หนังแรงเร็วทะลุนรก "Fast & Furious" ที่ร่วมงานกันมานานนับสิบปี และเพิ่งจะมีผลงานทำงานร่วมกันในภาคล่าสุด "Fast X"  นอกจากนี้ยังมีสองเพื่อนซี้จากวงการเพลงอย่าง LL Cool J, Queen Latifah มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย 


 รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”  รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”  รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”  รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”  รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”

ภาพจาก AP

ในงาน“Ludacris” กล่าวสุนทรพจน์ว่าเขา ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสนี้ เพราะว่าตัวเขาเองเป็นนักร้องที่ข้ามสายอาชีพมาเป็นนักแสดง เขาการที่ได้รับดวงดาวที่ ประทับตราประเภทภาพยนตร์มันเหนือความคาดฝันของเขาไปมากๆ ที่ผ่านมาเมื่อถูกคนปรามาสว่าเขาไม่สามารถทำได้ เขาก็จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นไปได้ เพื่อทำให้ทุกคนที่ทำให้เขามาอยู่ในจุดนี้ภูมิใจ 

   รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”  รวมตัวครอบครัว “Fast”  “Vin Diesel” ร่วมแสดงความยินดี “Ludacris” ได้ดวงดาว  “Walk of Fame”

ภาพจาก AP

Ludacris  มีชื่อจริงว่า  Chris Bridges เขาเติบโตมาในแอตแลนตา มีชื่อเสียงในวงการแร็ปเปอร์และได้รับรางวัลแกรมมี่ 3 รางวัลจากการเสนอชื่อเข้าชิง 20 ครั้ง  และปัจจุบันกำลังออกทัวร์กับ Janet Jackson  เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง จากการเป็นหนึ่งในครอบครัว "Fast" รับบท Tej Parker ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ช่างเครื่อง และนักแข่งรถข้างถนน  เขาปรากฏตัวครั้งแรกในภาค 2 Fast 2 Furious เมื่อปี 2003

ชมบรรยากาศงาน “Ludacris” รับดวงดาว  Hollywood Walk of Fame


ข่าวแนะนำ