TNN online เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์

TNN ONLINE

บันเทิง

เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์

เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์

แฟนคลับ BLACKPINK สิงค์โปร์ สุดปลื้ม “โรเซ่” โชว์ร้องท่อนแร็ปแบบสดๆ กลางคอนเสิร์ต 'BORK PINK'

คอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK ไปแสดงที่ไหนก็สร้างความประทับใจที่นั่น เรียกได้ว่าการแสดงแต่ละครั้งต้องมีความสดใหม่ไม่ซ้ำเดิมให้แฟนๆ ได้สนุกกันทุกรอบ  เมื่อวันที่ 13-14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการจัดแสดงที่ National Stadium ประเทศสิงค์โปร์ มีผู้เข้าชม 2 วันถึง 1 แสนคน ในการแสดงวันแรก   “โรเซ่” สาวสวยเสียงดีเมนโวคอลของวงได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ   ด้วยการร้องท่อนแร็ปของ “ลิซ่า” ในเพลง "As If It's Your Last"จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่นลั่นสเตเดียม 

ชมคลิปร้องแร็ป


เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์ เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์ เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์


เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์ เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์

ขอบคุณภาพจาก Twitter #BORNPINKinSG

 หลังจากที่คลิปโรโซ่ร้องแร็ปเผยแพร่ออกไปแฟนๆ ก็มาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม เพราะการร้องท่อนแร็ปครั้งนี้เป็นการส่งให้ร้องแบบไม่ทันตั้งตัวที่ ลิซ่าส่งมาให้โรเซ่ร้อง แต่เธอก็ทำออกมาได้ดีมากๆ   โดยมี ลิซ่า และ เจนนี่ มาให้กำลังใจอยู่ข้างๆ และจีซูยืนปรบมือให้ และเมื่อร้องเสร็จ ลิซ่าก็ชมโรเซ่ว่า “I’m so proud of you” อีกด้วย


เซอร์ไพรส์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK “ โชว์สกิลร้องแร็ปในคอนเสิร์ตที่สิงค์โปร์


ตอนนี้ 4 สาว BLACKPINK กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ที่มาเก๊า จากนั้น พวกเธอจะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งใน BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE ซึ่งจัดในสถานที่ใหม่ใหญ่กว่ารอบแรกหลายเท่า ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน
ในวัน 27-28  พฤษภาคม นี้ และตอนนี้บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อย  

ข่าวแนะนำ