TNN online "เอ็ม บุษราคัม" ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ็ม บุษราคัม" ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

"เอ็ม บุษราคัม" ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็ก น้องณเวฬา ประสบอุบัติเหตุล้มแขนหัก ต้องผ่าตัดด่วน...

เหตุการณ์นี้ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบขาด ขอเจ็บแทนลูกได้ไหม...  "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวของตลกดัง "หม่ำ จ๊กมก"  สาวเอ็ม ได้โพสต์ร่ายยาวลูกสาวคนเล็ก น้องณเวฬา ประสบอุบัติเหตุ ล้มแขนหัก จนต้องผ่าตัดเป็นการด่วน!!!

เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

ภาพจาก ig : emmeemm




สาวเอ็ม ได้โพสต์อัปเดตอาการ หลังลูกสาวเข้าผ่าตัด พร้อมกับเขียนข้อความว่า "คนอื่นมองมาก็คงคิดว่า แค่ล้มแขนหัก ตอนแรกหม่าม้าก็คิดแค่นี้เลยจริงๆ ตอนเนิสของโรงเรียนโทรมาแจ้งว่าน้องล้มตอนกระโดดเล่นและจะนำตัวน้องส่ง รพ. ตอนนี้เลย เพราะแขนตรงข้อศอกผิดรูป คาดว่าน่าจะหัก(อาทิตย์ที่แล้วเจ่เจ้ก็ล้มแต่โชคดีแขนไม่หัก) …… และไม่คิดเลยว่าวินาทีบีบหัวใจคือตอนที่คุณหมอแจ้งว่าน้องณเวฬา ต้องเข้ารับการผ่าตัดนะครับ เพราะแขนหัก กระดูกเคลื่อน และจุดที่เห็นจากภาพเอ็กซเรย์มันเคลื่อนออกจากกันเป็นgapที่ใหญ่มาก ตรงนั้นคือจุดที่มีเส้นประสาทและยังมีการเจริญเติบโตตรงส่วนนั้นอยู่ ถ้าเราไม่ผ่าวันนี้ในอนาคตแขนน้องจะผิดรูป เส้นประสาทตรงส่วนข้อศอกอาจจะมีปัญหา ….. ใจหล่น ใจหลุด ใจหาย ร้องไห้ในใจตลอด ไม่อยากให้ลูกเห็น มาถึง รพ. ตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ได้เข้าห้องผ่าตอนสองทุ่ม ใช้เวลาผ่า 1 ชั่วโมง 40 นาที (คร่าวๆ) โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกเด็ก


ตอนนี้ผ่าเสร็จแล้ว ที่แขนน้องมีเส้นเหล็กคล้ายๆเข็มดามไว้ด้านในอยู่ 3 อัน โดยมีหัวเหล็กดามโผล่ออกมานอกผิวหนังนิดหน่อย (เพื่อให้ดึงออกได้ตอนที่กระดูกสมานกันแล้ว) แล้วถูกหุ้มไว้ด้วยเฝือกอีกทีหนึ่ง

จากเที่ยงวันยันสองทุ่ม สงสารลูกจับใจ ลูกหิวข้าว หิวน้ำ หม่าม้าก็ไม่ได้กินอะไร อยากกินน้ำก็ไปแอบกินบ้าง เอาไปกินในห้องน้ำบ้าง….


ขอให้หลังจากนี้ไปหนูกลับมาแข็งแรง วิ่งเล่น หัวเราะเสียงดังๆได้อีกครั้งในเร็ววัน ถ้ามีพรให้เลือก 1 ข้อ หม่าม้าก็อยากจะขอรับความเจ็บทั้งหมดนี้ไว้เอง  รักหนูนะ เจ้าณเวฬา"

เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!! ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!! เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!! ภาพจาก ig : emmeemm เอ็ม บุษราคัม ใจแทบขาด ลูกสาวคนเล็กล้มแขนหัก ผ่าตัดด่วน!!

ภาพจาก ig : emmeemm


ข่าวแนะนำ