TNN online "ครูอ้อย" จ่อฟ้อง "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูอ้อย" จ่อฟ้อง "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

ครูอ้อย จ่อฟ้อง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

"ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" เผย ถ้าข้อกฏหมายเข้าถึง ฟ้องอาตุ่ยแน่ๆ หลังพูดเสียเงิน 100 ล้าน เป็นหนี้ 50 ล้าน...


เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้... สำหรับ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต หรือ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง กับ ดาราอารมณ์ดี อาตุ่ย หรือ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ" ที่ออกมาเล่า แชร์ประสบการณ์สูญเสีย 100 ล้าน และเป็นหนี้อีก 50 ล้านเพราะหลงเชื่อ ถูกลัทธิครอบงำ

ครูอ้อย จ่อฟ้อง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง



ทางด้านครูอ้อย ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าสิ่งที่อาตุ่ยพูดนั้นไม่เป็นความจริง ครูไม่เคยรับเงินจากอาตุ่ย แม้แต่บาทเดียว ชีวิตนี้มีแต่ให้ และจะฟ้องเพจปลอมที่ปล่อยข่าวเท็จ ว่าครูอ้อยถูกออกหมายจับ 


ล่าสุด ครูอ้อย ได้เปิดใจกับ บอย วันบันเทิง ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนที่เห็นข่าว ก็รู้เลยว่าเป็นข่าวปลอม ครอบครัวก็ตกใจ ตอนนี้ครูอ้อยไม่ได้ทำ ไม่ได้สอนนานแล้ว ไม่มีผลประโยชน์ต่อใคร อยากให้ปล่อยครูอ้อยเขาไปอยู่เงียบๆ ตามทางของเขาเถอะ  กับประเด็นที่ทางอาตุ่ย มาเจอครูอ้อย แล้วเสียเงิน 100 ล้าน เป็นหนี้ 50 ล้าน ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อครู จริงๆแล้วในทางกฏหมายต้องดูที่เจตนาเล็งเห็นผล ว่าที่อาตุ่ยไปเจอกับไลฟ์โค้ช ท่านหนึ่ง เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งสังคมทราบ เป็นบริบทที่สังคมทราบอยู่ ในเชิงกฏหมายมันคือเจตนาเล็งเห็นผล ซึ่งทุกคนที่เป็นคนไทยทราบว่า อาตุ่ยหมายถึงใครเมื่อ  7 ปีที่แล้ว ที่อยู่ด้วยกัน 7-8ปี ที่สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  ก็มีกระบวนการที่จะฟ้อง แต่ต้องแยกเป็น 2 ส่วน  คนที่ปลอมแปลงเพจปลอม ให้ข่าวเท็จ ในเพจสื่อที่รับลูกก็อีกส่วนนึง


สำหรับ อาตุ่ย จะฟ้องไหม ถ้าข้อกฏหมายเข้าและถึง ฟ้องแน่นอน จริง ๆ แล้วจบกับอาตุ่ยสวยมา 7 ปีแล้ว ไม่เคยพูดถึงอาตุ่ยมาตลอด 7 ปี เป็นดาราไม่ใช่ว่าจะนินทาใครก็ได้ มันต้องมีความยุติธรรมว่าคนธรรมดา ก็สามารถมีสิทธิ์ที่จะมาชี้แจงข้อเท็จจริง ยืนยันไม่เคยได้รับเงินจากอาตุ่ยเลย"   ครูอ้อย จ่อฟ้อง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง ครูอ้อย จ่อฟ้อง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ครูอ้อย จ่อฟ้อง ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ทำเสื่อมเสียชื่อเสียง







ข้อมูลจาก รายการวันบันเทิง

ข่าวแนะนำ