TNN online "แพนเค้ก" ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพนเค้ก" ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก

แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก

"แพนเค้ก" ยังไม่มีเบบี๋ ขอเวลาอีก 1-2 ปี หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก พร้อมอัปเดตขึ้นเขียงศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต...

ออกมาสยบข่าวลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" หลังมีคนตาดีเห็นว่าเจ้าตัวไปเดินเลือกซื้อของใช้สำหรับเด็กเล็กกับคุณสามี สารวัตรหมี 

แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก True Inside
แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก

ภาพจาก True Inside



ล่าสุดเจ้าตัวออกมาตอบชัดๆแล้วว่า "ไปเลือกของให้หลานทั้งสองคน เพราะยังไม่มีของตัวเอง ส่วนตัวยังอยากจะใช้ชีวิตด้วยกันไปแบบนี้ และยังมีงานที่ต้องทำอยู่ ขอเวลาอีกสัก 1ถึง2 ปี ค่อยว่ากันใหม่ ถ้าถึงเวลา อาจจะมีทีเดียวสองคนเลยก็ได้"  พร้อมอัปเดตกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่ทำให้เธอต้องขึ้นเขียงศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต  แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก ภาพจาก ig : khemanito แพนเค้ก ตอบชัด ยังไม่มีเบบี๋ หลังมีภาพไปเดินเลือกซื้อของใช้เด็ก

ภาพจาก ig : khemanito

ข่าวแนะนำ