TNN online "ตุ๊กกี้" ใช้กฎหมายจัดการ - "ใหญ่ หน้ายาน" ตอบกลับหนังคนละม้วน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตุ๊กกี้" ใช้กฎหมายจัดการ - "ใหญ่ หน้ายาน" ตอบกลับหนังคนละม้วน

ตุ๊กกี้ ใช้กฎหมายจัดการ - ใหญ่ หน้ายาน ตอบกลับหนังคนละม้วน

ล้ำเส้นเกิน "ตุ๊กกี้" เอาเรื่องให้ถึงที่สุด "ใหญ่ หน้ายาน" ชีแจงกลับไม่ได้บุกบ้าน และพ่อเองก็ดีใจที่ได้เจอ

จากกรณีที่ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ออกมาโพสต์ข้อความไม่พอใจถึงการกระทำของยูทูปเบอร์รายหนึ่งที่เข้าไปสัมภาษณ์คุณพ่อคุณแม่ถึงในบ้าน แต่กลับไม่ได้ขออนุญาติเธอ ล่าสุด ตุ๊กกี้ นั้นก็ได้ตัดสินใจใช้กฎหมายจัดการ โดยเธอไปได้เปิดใจกับทางต้นสังกัดว่า “เรื่องคลิปนี้มีก็เกิดมา 4 เดือนแล้ว ตุ๊กกี้ ทราบจากคุณพ่อคุณแม่ว่ามียูทูปเบอร์เข้าไปหาที่บ้าน ไปถ่ายคลิปถามสารทุกข์สุกดิบ แต่ก็คิดว่าถ่ายลงไอจีสตอรี่ทั่วไป แต่มีอยู่วันนึงแฟนคลับส่งข้อความมาว่าจะส่งยามาให้พ่อพี่ พี่ก็งงบอกกลับไปว่าพี่มียาที่หมอจัดให้พ่อประจำอยู่แล้ว แฟนคลับบอกว่า เห็นแล้วสงสารพ่อพี่ หน้าเหลืองหน้าซีดก็ยังมาให้สัมภาษณ์ พี่ก็ถามกลับไปว่า เห็นจากไหนพี่ลงไอจีหรอ เขาตอว่าไม่ใช่ เป็นน้าตลกคนนั้นที่ลง พอพี่ดู พี่น้ำตาไหลเลย พี่รับไม่ได้และรีบปิด 




ตุ๊กกี้ ใช้กฎหมายจัดการ - ใหญ่ หน้ายาน ตอบกลับหนังคนละม้วน


ขอบคุณภาพ Tukky66


มุมแรกพี่โทษพ่อกับแม่พี่ก่อนเลยว่าทำไมไม่บอกพี่ แต่เอาจริงๆพ่อแม่พี่เป็นคนบ้านนอกการที่ไม่ทันคนบ้างไม่เป็นไร ยุคสมัยนี้คนมีหลายรูปแบบ จริงๆพี่มีข้อตกลงกับที่บ้าน และครอบครัวว่าเราจะเปิดเผยชีวิตส่วนตัวประมาณไหน แต่อันนี้มันล้ำเส้นพี่มากเกิดไป ล้ำเส้นพ่อแม่ ล้ำเส้นครอบครัว แล้วคุณเอาไปลงยูทูปคนดูเกือบ 3 แสน ก็นี่ไงที่คุณทำเพราะอะไร เพราะตุ๊กกี้ หน้าตุ๊กกี้  เพราะเขาเป็นพ่อแม่ตุ๊กกี้ ครั้งนี้พี่ขอใช้กฏหมายจัดการ”

ตุ๊กกี้ ใช้กฎหมายจัดการ - ใหญ่ หน้ายาน ตอบกลับหนังคนละม้วน




ขอบคุณภาพ Tukky66


ด้าน “ใหญ่ หน้ายาน” ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูปตัวเองว่า “เรื่องที่มีข่าวว่าผมไม่มีมารยาท ไปบุกลุกบ้าน อันนี้ผมขอพูดต่อหน้าพระ ถ้าพูดไม่จริงขอให้สิ้งศักดิ์สิทธิ์ลงโทษ คือตอนนั้นผมเดินทางจากสกลนครมีแฟนคลับโทรมาหาผมว่าถ้าผ่านไปแถวสามหมอให้แวะบ้านตุ๊กกี้หน่อยนะ ผมก็แวะพอเจอแม่ แม่ก็ทักว่า ใหญ่ หน้ายาน หนิผมก็สวัสดีทักทายแบบคนอีสานไปหากัน ผมไม่ได้หิวแสง ที่นี้ผมก็ขออนุญาติ คุณแม่ก็เชิญๆ เข้ามาคุยกัน ส่วนคุณพ่อพอเห็นว่าผมว่า ก็เดินมาจับแขนแล้วบอกว่าผมดูคลิปคุณประจำ ผมเป็นแฟนคลับคุณ คุณมาหาผมจริงๆ ผมเห็นแต่คนไปหาคนอื่น 

ตุ๊กกี้ ใช้กฎหมายจัดการ - ใหญ่ หน้ายาน ตอบกลับหนังคนละม้วน




ขอบคุณภาพ ใหญ่ หน้ายาน Channel


จากอาการคุณพ่อแกดูดีใจมากที่ได้เจอผม ก็เลยถามสารทุกข์สุกดิบ และจากทั้งหมดก็ดูว่าผมไม่ได้ไปเอาแกออกมาจากที่นอน จะกล่าวหาว่าผมไปปลุกพ่อออกจากที่นอนอันนั้นผิดแล้ว  มันไม่ใช่ คำว่าบุกบ้านก็ดูใช้คำนักเลง คุณควรดูคลิปให้จบ ผมไม่ได้หวังให้ครอบครัวคุณเสียหายนะ ผมคิดว่าสีหน้าพ่อคุณวันนั้นก็ดีใจ และคนอีสานด้วยกันก็ไปเยี่ยมถามไถ่ ถ้าคิดว่าผมผิดผมก็ขอโทษ แต่ถ้าผมไม่ผิดก็ควนจะเห็นใจผมด้วย”

ข่าวแนะนำ