TNN online "ครูอ้อย" เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ "อาตุ่ย"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูอ้อย" เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ "อาตุ่ย"

ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย

เคลียร์ตัวเอง "ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" แจงข้อสงสัยโต้กลับ หลัง "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" หลงผิดจนเสียเงิน 100 ล้าน เป็นหนี้ 50 ล้าน


ก่อนหน้านี้ ที่พิธีกรอารมณ์ดี "อาตุ่ย" หรือ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ" เล่าเป็นอุทาหรณ์ สูญเงิน 100 ล้าน แถมมีหนี้อีก 50 ล้าน  มองงานวงการบันเทิงเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่เชื่อฟังใคร ไม่คบเพื่อน เลิกแฟน  เพราะหลงเชื่อ ถูกลัทธิครอบงำ!! 


ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย


ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย


ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง



ด้าน ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต หรือ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ได้โพสต์ชี้แจงเคลียร์ตัวเอง ว่า "ความจริงการที่ตุ่ย ได้ไปออกรายการแล้ว ทำให้คนที่ได้ฟังและสื่อจำนวนมากเผยแพร่ออกไปว่า มาเข็มทิศ เสียเงิน 100 ล้าน เป็น หนี้ 50 ล้าน ซึ้งเป็นความเท็จ


ความจริงคือ

1. ตุ่ยไม่เคยให้เงินครูในทางใด หรือค่าเรียนอะไรก็ตาม มาอยู่ฟรี พักฟรี กินฟรี เรียนฟรี โดยไม่เคยเสียค่าใช้จ่าย ค่าเรียน หรือ ค่าใดๆ ที่จ่ายให้ครูอ้อยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยให้ทั้งค่าเรียน หรือให้โดยเสน่หา ไม่เคย  เงินร้อยล้านของตุ่ยมีตอนไหนไม่เคยเห็น ถ้ามีหรือเคยให้ ขอดูหลักฐาน โปรดไปถามเขาชัดๆ เคยให้เงินครูอ้อย100 ล้าน จริงไหมให้เขาตอบมา  เขาอาจจะบอกว่าไม่ได้พูด


2. หนี้ 50 ล้าน ไม่ได้ให้ครู ไม่เกี่ยวกับครู ตุ่ยหาที่อยู่ แล้วไปซื้อคอนโดจากโครงการที่สาทร ประมาณ 40 ล้าน อยู่มาถึงตอนนี้ เกือบ 10 ปี ไปถามเขาใหม่ หนี้ 50 ล้าน คือ ค่าบ้านคอนโดที่ตัวเองอยู่มา เกือบ 10 ปีใช่หรือไม่


3. ปี 2560 วันที่ตุ่ยกลับจากศรีสัชนาลัย ครูบอกตุ่ยว่า ไม่ต้องมาเจอกันอีก ขอยุติการคบกันแค่นี้และตุ่ยจะมาหาครูที่บ้าน ครูจึงออกไปพักที่โรงแรมสุโขทัยคนเดียว และเขียนกลับมาบอก ในกลุ่มไลน์โดยมีน้องสาวครูและตุ่ยอยู่ ว่า ครูขออนุญาตไม่เอาแล้ว เลิกคบกัน ครูพอแค่นี้ เพราะครูเชื่อว่า ทุกคนควรมีสิทธิ์ขอยุติความสัมพันธ์ และต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่ต้องออกมาให้ร้ายกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมา ครูเงียบเฉยมาตลอดแม้จะถูกพาดพิง ไปถามตุ่ยได้ ว่า วันนั้น ทางไลน์กลุ่มครูไลน์หาจากโรงแรมที่ครูไปพัก ครูขอเลิกคบกัน แล้วตุ่ยบอกว่า รักครูเหมือนแม่ จริงหรือไม่  จากนั้น ครูไม่เคยพบตุ่ย พูดคุยหรือติดต่อกันอีก ตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา


4. การสอน ครูไม่สอนมาหลายปี แต่ตอนที่สอน ครูสอนให้ 

-  รักครอบครัว รักพ่อแม่ กตัญญู ภรรยาให้เคารพสามี สามีให้รักภรรยา

-  คิดดี พูดเรื่องดีดี เอาชีวิตไปทำเรื่องดีดี

-  ตั้งเป้าหมายที่ดีงาม แล้วไปทำให้สำเร็จ 


คนที่มุ่งร้ายต่อครู โจมตีครูมาตลอด สิบกว่าปี (ซึ่งก็อยู่เบื้องหลังการปั่นข่าวครั้งนี้อีกเหมือนเดิม ครูยังไม่ได้เริ่มจัดการ) เรียกการกตัญญูต่อพ่อแม่ ทำงานให้มีคุณภาพ เรียกให้เสื่อมเสียน่ารังเกียจว่าเป็นลัทธิ การที่เรารักพ่อแม่ กอดท่าน กตัญญูต่อท่าน สามีภรรยา ควรรักกันอย่างซาบซึ้ง เข้าใจต่อกัน และคนทุกคนควรมีโอกาสทำความฝันที่จะเลี้ยงดูพ่อแม่และครอบครัวให้ดี ต้องถูกตราหน้าว่าเป็นลัทธิหรือ?


ปัจจุบันครูไม่สอนแล้ว เพราะบทเรียนฟรี ที่ครูทำไว้ให้มีมากพอและครูก็อยากใช้เวลาสงบสุขของตัวเอง  5 เมื่อหลายปีก่อน ตอนยังคบกัน ตุ่ยบอกว่า เพราะครูเลยขายของ ตอนนั้นขายดีมาก วันแรกมาเจอครูอยากมีเงินแค่1 ล้าน

วันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่ห้องเรียน เข็มทิศฟรีฟรีฟรี มีคนไปฟรี 1,000 คน ตุ่ยประกาศว่ามีเงินรวมทรัพย์สิน 200 กว่าล้านและภายหลังประกาศกับประชาชนออกสื่อว่าเพราะครูสอนให้ทำงานแบบมีคุณภาพเลยได้งานพิธีกรรายการ Amazing Thailand (ชื่อรายการจำไม่ได้แม่น) ถ่าย 3 เทปได้เงิน 7 แสนบาท ตุ่ยพูดว่า ปกติทำพิธีกรเหนื่อยราวกับไถนา พอทำที่ครูสอนได้เงินจากขายของและทำพิธีกร ดีกว่าเดิมมากๆเลย ไปถามตุ่ยได้ว่า พูดจริงหรือไม่


สรุป ตลอดเวลาที่คบกัน ทุกวันตุ่ยจะขอบคุณครูในสิ่งที่ครูทำให้ และครูไม่เคยได้เงินจากตุ่ยเลย และครูเป็นคนว่าตุ่ยและขอเลิกคบตุ่ย ตลอดเวลาที่เราเคยคบกัน ตุ่ยไม่เคยแสดงหลักฐานการมี100 ล้านให้ดู และ ไม่เคยมีเหตุเสียเงิน 100 ล้านใดๆ ดูจากสเตทเม้นธนาคารของเขาได้  แต่หลังจากครูเลิกคบตุ่ยแล้ว เขาไปเสียเงินกับใครที่ไหนครูไม่เกี่ยวและไม่ทราบ


สุดท้าย แม้ครูไม่ต้องการเป็นเพื่อนกับตุ่ย แต่ครูก็มีความปรารถนาดีและเห็นใจตุ่ยเสมอ คนบอกว่าตุ่ยเล่าในรายการว่าลำบาก เงินหมด เป็นหนี้ ครูก็ขอเอาใจช่วยให้ตุ่ย พ้นจากเคราะห์กรรมวิบาก พ้นเคราะห์พ้นโศก โรคภัยเสนียดจัญไร เวรกรรม

ครูได้ ทำบุญกับเจดีย์ 3 เจดีย์ คือ พระธาตุพนม พระธาตุวัดป่านาคนิมิตต์ และ พระธาตุภูริทัตบางปะกงที่สมเด็จธงชัย กำลังจะบรรจุพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ขึ้นสู่พระธาตุเจดีย์ วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ครูขอเรียนเชิญทุกท่าน และขอบารมี พระบรมสารีริกธาตุจากทั้ง 3 เจดีย์ ส่งให้เจ้ากรรมนายเวรของครู และเจ้ากรรมนายเวรของท่านทั้งหลาย ให้สงบเย็นและได้รับส่วนบุญนี้ ให้ท่านทั้งหลายมีความสุข คิดสิ่งดีงาม ให้สมปรารถนาเทอญ"

ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง ครูอ้อย  เคลียร์ตัวเอง แจงข้อสงสัยโต้กลับ อาตุ่ย

ภาพจาก facebook : เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ข่าวแนะนำ