TNN online "เอส กันตพงศ์" วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอส กันตพงศ์" วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง

เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง

"เอส กันตพงศ์" วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง แพทย์รอดูอาการวันต่อวัน... ยกเลิกงานทั้งหมดที่รับไว้


นักแสดงหนุ่มหล่อ ช่อง7สี "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน  หลังจากเมื่อวานเกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเว้นท์ของช่อง  ล่าสุด ทีมข่าวได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัว ว่าพระเอกวัย 36ปี กำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจริงตั้งแต่เมื่อวาน  แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้  


เบื้องต้นแพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน ผู้จัดการเปิดใจต่อกับเรา ด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตลอดชีวิตพระเอกหนุ่มสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว  อยู่ๆเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงรู้สึกเป็นห่วง  โดยแพทย์ยังตอบไม่ได้ว่าอาการจะดีขึ้นเมื่อไหร่  ส่วนงานทั้งหมดของ "เอส กันตพงศ์"   ที่รับไว้แล้ว ทั้งที่จังหวัดนราธิวาส และ ประเทศฟิลิปปินส์ ต้องยกเลิกทั้งหมดไปก่อน  ก่อนทิ้งท้ายให้แฟนคลับของ เอส ร่วมส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่มอาการดีขึ้นด้วย  ในตอนนี้ตน ได้มาอยู่เป็นเพื่อนกับภรรยาของพระเอกหนุ่ม


เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง ภาพจาก ig : s_kantapong เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง ภาพจาก ig : s_kantapong


สำหรับ "เอส กันตพงศ์" เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2529 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวน ของ "เอ ศุภชัย" และเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ หลังจากนั้นเขาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ในปี 2553 และมีผลงานออกมามากมาย เรียกว่ามีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ รับชมกันทุกปีเลยก็ว่าได้ โดยเป็นที่รู้จักจากบทบาท “ธนา“ จากละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ประกบคู่กับกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ครั้งแรก และ “พ.ต.ท.ใหญ่ เวโรจน์“ จากละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ ประกบคู่กับเปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช เป็นครั้งแรก

ในชีวิตส่วนตัวของ "เอส กันตพงศ์" นั้นได้จดทะเบียนสมรสกับ "คริสติน่า วิงเคลอร์" แฟนชาวเยอรมัน โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563

เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง ภาพจาก ig : s_kantapong เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง ภาพจาก ig : s_kantapong เอส กันตพงศ์ วูบหามส่งโรงพยาบาล อาการน่าเป็นห่วง


ภาพจาก ig : s_kantapong

ข่าวแนะนำ