TNN online เตรียมส่งเข้าแดนแรกรับ "ใบเตย" เครียด ด้าน "แมน" กินได้นอนหลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

เตรียมส่งเข้าแดนแรกรับ "ใบเตย" เครียด ด้าน "แมน" กินได้นอนหลับ

เตรียมส่งเข้าแดนแรกรับ ใบเตย เครียด  ด้าน แมน กินได้นอนหลับ

กรมราชทัณฑ์ รับตัว "ใบเตย-ดีเจแมน" เข้าเรือนจำ นอนคุกคืนแรก ใบเตย เครียด นอนไม่หลับ ส่วน ดีเจแมน กินข้าวได้นอนหลับ และไม่มีภาวะเครียด....

ความคืบหน้ากรณีนักร้องลูกทุ่ง "ใบเตย สุธีวัน กุญชร" และสามี "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร" หลังศาลอาญาค้านการประกันตัว ในคดีร่วมกันฉ้อโกงแชร์ Forex-3D และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และ ทัณฑสถานหญิงกลาง


ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.66) นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์และโฆษกประจำกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า กรมราชทัณฑ์ได้รับรายงานจากทัณฑสถานหญิงกลางและเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครว่า ได้รับตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไว้ในการควบคุมเรียบร้อยแล้ว โดยได้ดำเนินการตรวจสอบจัดทำทะเบียนประวัติ ประเมินสุขภาพเบื้องต้น และส่งตัวเข้าสู่ห้องแยกกักโรคผู้ต้องขังรับใหม่จากภายนอก ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อครบกำหนดจะส่งตัวเข้าแดนแรกรับต่อไป


ใบเตย มีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่หลับ และยังไม่กินข้าว ซึ่งใบเตยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติตัวตามระเบียบของทัณฑสถานฯ เป็นอย่างดี ในส่วนของ ดีเจแมน รับประทานอาหารได้ นอนหลับพักผ่อนได้ ไม่มีสภาวะความเครียด และปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำตามปกติ 

กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนว่า การปฏิบัติต่อใบเตย ดีเจแมนและพวก เป็นไปตามมาตรการรับตัวผู้ต้องขังเข้าใหม่จากภายนอกตามปกติ และ มีนโยบายปฏิบัติต่อผู้ต้องขังด้วยความเท่าเทียมเสมอภาค พร้อมดูแลผู้ต้องขังตามหลักสิทธิมนุษยชน

เตรียมส่งเข้าแดนแรกรับ ใบเตย เครียด  ด้าน แมน กินได้นอนหลับ

เตรียมส่งเข้าแดนแรกรับ ใบเตย เครียด  ด้าน แมน กินได้นอนหลับ

ข่าวแนะนำ