TNN online "พีพี" เผย "บิวกิ้น" ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"พีพี" เผย "บิวกิ้น" ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

"พีพี" เผย "บิวกิ้น" ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี ไม่ได้อวยพรอะไร เพราะเหมือนอยู่ด้วยกันทุกวัน...


เรียกได้ว่า วันเกิดอายุครบ24ปีของ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" เมื่อ30 เมษายน ที่ผ่านมา อบอวลไปด้วยความรักจากแฟนๆ เลยก็ว่าได้เพราะเหล่าเเฟนคลับจัดเต็ม ทำโปรเจกต์อวยพรรอบกรุงเทพ พร้อมส่งของขวัญเป็นช่อเงินให้อีกด้วย

  

งานนี้มีโอกาสได้เจอพีพี ก็เผยความรู้สึกถึงวันเกิดที่ผ่านมาว่า  ปลื้มที่แฟนๆจัดโปรเจกต์ต่างๆให้  แพลนนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากแฟนคลับไปบริจาคส่วนของขวัญจากบิวกิ้น ที่หลายคนโฟกัสกล่องแดงแบรนด์ดังอย่างคาเทียร์นั้น บิวกิ้นให้มาตลอด แบบนี้ 7ปีแล้ว ขำๆบอกยังไม่เคยได้แหวนเลย ก็รออยู่ รับดีใจมากที่อีกฝ่ายให้ความสำคัญกับเราทุกปี

พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

ภาพจาก True Inside พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

ภาพจาก True Inside พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

ภาพจาก True Inside



พีพี เผยความรู้สึกว่า "วันเกิดอายุครบ 24ปี ก็รู้สึกว่าเร็ว แฟนทำโปรเจกต์ให้ เป็นบิลบอร์ดก็ไปถ่ายรูปมา มีซุ้มเงินด้วย ตกใจมากๆ มูลค่าไม่สำคัญ จริงๆปีหน้าไม่ต้องเป็นเงินก็ได้ ตอนนี้ยังไม่ได้นับว่าจำนวนเท่าไหร่ ตั้งใจจะเอาเงินจำนวนนึงไปบริจาค  ส่วนของขวัญบิวกิ้น เขาให้กล่องแดงคาร์เทียทุกปี เขาคงคิดอะไรไม่ออก เป็นสร้อย วันนี้ไม่ได้มา เขาให้แบบนี้มา7ปีแล้ว เขาไม่ได้อวยพรอะไร เพราะเหมือนอยู่ด้วยกันทุกวัน เขาก็บอกว่าขอให้มีความสุขเป็นคำอวยพรเล็กๆน้อยๆ ก็ดีใจที่เขายังให้ความสำคัญกับเรา ถามว่าเขาตามใจเราไหม หนูก็ตามใจเขาเหมือนกัน"

พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี  ภาพจาก ig : bbillkin พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

ภาพจาก ig : bbillkin พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี  ภาพจาก ig : pp.kritt พีพี  เผย บิวกิ้น ให้ของขวัญวันเกิดเป็นคาเทียร์มา7 ปี

ภาพจาก ig : pp.kritt

ข่าวแนะนำ