TNN online "แจ็ค แฟนฉัน" เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

"แจ็ค แฟนฉัน" เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ พยายามปรับทุกอย่าง เราจบกันด้วยดี...


ไม่ไหวอย่าฝืน... หนุ่มอารมณ์ดี "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" ยอมรับกับสื่อแบบชัดๆว่าสถานะตอนนี้โสดแล้ว เลิกรากับแฟนสาว "หญิง ปริยากร" เป็นที่เรียบร้อย 


ส่วนสาเหตุที่จบรักครั้งนี้ แจ็ค แฟนฉัน บอกว่าเป็นเพราะตัวเองล้วนๆไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้แต่อย่างใด พยายามปรับกันแล้วแต่ไปไม่ไหวก็ไม่อยากฝืน ยืนยันว่าจบกันด้วยดีและขอโทษที่ทำให้ต้องเป็นข่าวขึ้นมา

แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

ภาพจาก True Inside แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ภาพจาก True Inside



แจ็ค ตอบชัดว่า "ตอนนี้โสดครับ และขอโทษที่เป็นข่าว ผมมองว่ามันไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่เลย เราทั้งคู่ทำเต็มที่แล้ว น้องเองก็เป็นคนที่น่ารัก ตอนนี้ผมก็ขอโฟกัสไปที่ตัวงานครับ อาจจะมีซึมๆบ้าง เเต่เราก็จบกันด้วยดี หลายคนอาจมองว่าเราคบกับแปปเดียวก็เลิกแล้ว เเต่ที่จริงคือเราคบกันมานานแล้ว ถึงเปิดตัว ถ้าถามว่าเสียดายความสัมพันธ์ครั้งนี้ไหม ก็เสียดายครับ เเต่ถ้ามันไปต่อไม่ได้จริงๆก็ พอดีกว่า  ไม่ไหวอย่าฝืน ที่เราออกมาตัดสินยุติความสัมพันธ์ก็เพราะ เรามองว่าเป็นเรื่องที่เรายังปรับเข้าหากันไม่ได้ เราพยายามปรับแล้ว เเต่มันอาจไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ เเต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของความเจ้าชู้หรืออะไรเลยครับ สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้อง


ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีเเพลนเเต่งงานทำไมถึงเลิกกัน เราก็พยามปรับแล้วแต่ไปไม่รอด ผมเองก็ไม่อยากกดดัน เด็กสมัยนี้เขาก็อยากไปตามวัยของเขา  ช่วงอายุก็มีผลเราทั้งคู่เลยตัดสินใจจบความสัมพันธ์ ความรู้สึกเราก็ไม่ดิ่งมากครับ เพราะเรามีงานต้องทำ คนรอบข้างก็ปลอบเราเต็มที่ เเละอีกอย่างเราจบกันได้ด้วยดี


ส่วนเรื่องเพลง ผมให้คนเเต่งเพลง เเต่งเพลงนี้เเค่2วัน หลังเลิกกัน โดยตัวเพลงก็บอกเอาไว้เเล้ว ว่าไม่ไหวอย่าฝืน เพลงมันก็เเสดงถึงความรู้สึกเราในตอนนั้น"

แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

ภาพจาก ig : jackfanchan 

แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้ ภาพจาก ig : jackfanchan แจ็ค แฟนฉัน เปิดสาเหตุเลิกแฟนสาวไม่ใช่เพราะความเจ้าชู้

ภาพจาก ig : jackfanchan

ข่าวแนะนำ