TNN online "มิน พีชญา" พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิน พีชญา" พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

นางเอกนอกจอ “มิน-พีชญา” คนสวยใจบุญ มอบเงินบริจาค 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

คนสวยใจบุญ นางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" พร้อมครอบครัว กับโปรเจกต์ดีๆที่ตั้งใจจะทำต่อเนื่องทุกปี สำหรับการร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยายาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 


มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล


สาวมิน และ ครอบครัว ได้เดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นเพื่อนำเงินบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลบ้านเกิด  เธอเผยว่า “สำหรับในปีนี้ก็เหมือนกับทุกๆ ปีค่ะ ที่มินและครอบครัวได้นำเงินมาบริจาคเพื่อสมทบทุนที่ศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยายาลศรีนครินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพราะมินและครอบครัวคิดตรงกันว่าเราอยากตอบแทนสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม 


มินอยากมาพัฒนาโรงพยาบาลในจังหวัดบ้านเกิดของมิน ก็คือที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการรักษา เพื่อให้ลดการรอคอยในเรื่องของการรักษาและการผ่าตัดของประชาชนทุกคนทางภาคอีสานและภาคอื่นๆ รวมถึงเพิ่มพื้นที่ในเรื่องของการเรียนการสอนของนักศึกษาแพทย์ต่อไป แต่เอาจริงๆ ที่ผ่านมามินกับครอบครัวก็มีโอกาสร่วมบริจาคในโครงการและกิจกรรมต่างๆ ที่มีคนมาชักชวนอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ"


วันนี้มินมาทำบุญ เอาจริงๆ ตอนนี้การงานก็ดีมีอะไรให้เราได้ทำในทุกๆ วันเลย  ส่วนเรื่องความรักก็โอเค แฮปปี้ดีนะคะ ส่วนใครที่อยากจะเห็นหวานใจ หนุ่มผู้โชคดี ต้องใจเย็นๆ รอก่อนนะคะ อย่าเพิ่งรีบร้อน ส่วนละคร มีแน่นอน ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ เราเกิดมาจากตรงนี้ มินก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนอดใจรออีกนิด รอติดตามนะคะ รับรองทุกคนจะได้ชมผลงานการแสดงของมินแน่นอน อีกไม่นานเกินรอ สัญญา...

มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

มิน พีชญา พร้อมครอบครัว มอบเงิน 1 ล้าน สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล

ข่าวแนะนำ