TNN online "แอร์ ภัณฑิลา" ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา" ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

"แอร์ ภัณฑิลา" เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง พร้อมชวนทายเพศลูกคนแรก...

ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น"  ที่ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด ยืนยันไม่ทิ้งวงการบันเทิงแน่นอน งานนี้คุณแม่ป้ายแดง ยังชวนเพื่อนๆ  แฟนคลับมาทายเพศลูกกัน ว่า จะเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง 

แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ภาพจาก ig : bunnyaire


ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าว เผยความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นมากๆ เพราะเราวางแผนแล้วว่าจะมีลูกตอนไหน ที่ผ่านมาก็ลุ้นมาตลอด เป็นอะไรที่ตื้นตันใจมากๆ ที่กำลังจะมีอีกหนึ่งสมาชิกเกิดขึ้นในครอบครัว ดูแลตัวเองเยอะมาก ก่อนที่จะใส่ตัวอ่อน จะบำรุงทานวิตามิน อยากให้ตัวอ่อนแข็งแรงที่สุด ไม่ใช่แต่เฉพาะตัวเรา สามีก็ทานด้วย บำรุงตลอด เตรียมตัวทุกขึ้นตอน ปรึกษาคุณหมอตลอด ไม่มีอาการแพ้ท้องมาก จะเป็นเพียงคลื่นไส้ เวียนหัว จมูกไวต่อกลิ่นมาก ช่วง 3-4 เดือนแรก ตอนนี้ปกติทานอาหารได้เหมือนเดิม การเตรียมตัวเป็นคุณแม่ ก็ถาม ปรึกษาผู้รู้ อ่านหนังสือ เราเป็นมือใหม่ อะไรเป็นประโยชน์ลงมือทำหมด ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ ที่คอมเมนต์กันมา ได้ดูหมด อ่านและตอบแทบจะถูกคอมเมนต์"

แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง ภาพจาก ig : bunnyaire แอร์ ภัณฑิลา ชวนทายเพศลูกคนแรก เผยความรู้สึกหลังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ภาพจาก ig : bunnyaire

ข่าวแนะนำ