TNN online "โบว์ เบญจวรรณ" เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เบญจวรรณ" เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

"โบว์ เบญจวรรณ" โพสต์ภาพเที่ยวหัวหินสุดชิล พร้อมบอก Thank you หลังมีกระแสข่าวรักร้าวแฟนหนุ่ม "ก็อต จิรายุ"

ความรัก 10 ปีสะดุดหรือเปล่า ระหว่างคู่รักอย่าง "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" และ "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์"  เหตุฝ่ายหญิงลบภาพคู่เกลี้ยงอินสตาแกรม และ ก็อต โพสต์ข้อความย้ำอีก ประมาณว่า "Good bye social media … see u soon" แต่ทางผู้จัดการของก็อต ได้ออกมาเผยสาเหตุที่โพสต์แล้วว่า "ก็อต กำลังปฏิบัติธรรม ปิดเครื่องมือทางการสื่อสารและจะกลับมาในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2566"

โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว ภาพจาก ig : godfather1632 โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

ภาพจาก ig : godfather1632


ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสาวโบว์ ได้โพสต์ภาพ คลิปที่เจ้าตัวไปเที่ยวพักผ่อนที่หัวหิน สุดชิล พร้อมบอกว่า "Thank you" และอิโมจิหัวใจสีขาว ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "พี่โบว์คนสวย" , "ชุดน่ารัก" , "สวยสะกดทุกสิ่ง" , "สวยไม่มีที่ติเลยค่ะคุณโบว์" , "สวยตะโกนมากซิสcf ชุด" , "สวยทุกชุดเลยค่ะ ว่าจะชมตั้งแต่ทริปทะเลคราวก่อนแล้ว" , "หุ่นสวยมาก"

โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

ภาพจาก ig : bow_benjawan โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว ภาพจาก ig : bow_benjawan โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว ภาพจาก ig : bow_benjawan โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว ภาพจาก ig : bow_benjawan โบว์ เบญจวรรณ เที่ยวหัวหิน สุดชิล หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

ภาพจาก ig : bow_benjawan

ข่าวแนะนำ