TNN online "นาว ทิสานาฏ" ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

TNN ONLINE

บันเทิง

"นาว ทิสานาฏ" ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

"นาว ทิสานาฏ" ยอมรับใจหาย บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ครอบครัวและเพื่อนสนิท มาส่งเกือบมีน้ำตา

นักแสดงสาว "นาว ทิสานาฏ ศรศึก" เกือบน้ำตาแตกกลางสนามบิน หลังครอบครัวและเพื่อนสนิทมาส่ง ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นแพลนที่สาวนาวคิดไว้สักพักใหญ่ มาพอต้องบินจริงๆ ก็อดใจหายไม่ได้ ส่วนแฟนหนุ่ม "นิว วงศกร ปรมัตถากร" ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะบินไปส่งและอยู่เป็นเพื่อนสาวนาวสักพักด้วย...

นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : now_tisanart นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : now_tisanart

นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : now_tisanart นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : now_tisanart



สาวนาว โพสต์ได้พร้อมข้อความว่า "แพลนมาก็หลายเดือนอยู่ พอใกล้ๆก็เริ่มทยอยเก็บของเก็บเสื้อผ้า ทุกครั้งที่เริ่มเก็บมีใจหวิวนิดๆ มาวันนึงเก็บจนห้องว่างเปล่ามองดูก็โหว่งๆแปลกตาดีแหะ และวันเดินทางก็มาถึง ทุกอย่างดูไวมากตั้งแต่ก้าวเข้ามาในสนามบิน กอดกันทักทายพูดคุยหัวเราะสนุกสนาน จนถึงเวลาที่ต้องเดินเข้าไปจริงๆได้แต่โบกมือบัยบาย บอกเลยโคตรใจหาย5555 ขอบคุณที่มาส่งกันนะคะเกรงใจมากมันเช้าจริงๆ แล้วพบกันใหม่นะ Bye Thailand"


ซึ่งก็มีเพื่อนๆ และแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ ว่า "เดินทางปลอดภัย ได้ทำสิ่งที่ฝัน และมีความสุขเสมอ ผ่านทุกๆอุปสรรคให้ได้ ชนะใจตัวเองนะเพื่อน ดูแลตัวเองด้วยนะ ขอให้สำเร็จๆทุกเรื่องน้า คิดถึงแล้ว รีบกลับ" , " take care น้าาา เดินทางปลอดภัย" , "มีความสุขกับสิ่งใหม่ๆน้าน้องนาว" , "เดินตามฝันตัวเอง ขอให้ประสบความสำเร็จดังใจที่วางไว้และก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ"


นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : now_tisanart นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : now_tisanart นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : now_tisanart นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : orawan_mon นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ ภาพจาก ig : orawan_mon นาว ทิสานาฏ ใจหวิวเกือบมีน้ำตา บินเรียนต่อที่ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : orawan_mon

ข่าวแนะนำ