TNN online "แพทริคอนันดา" ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพทริคอนันดา" ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

"แพทริคอนันดา" เคลื่อนไหวทวิตข้อความชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์...


จากก่อนหน้านี้ที่เจอดราม่าร้อนๆ จนทำให้นักร้องดัง อย่าง “แพทริคอนันดา” ถึงขั้นต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงกรณีโดนแฉทำร้ายร่างกายแฟนสาว พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนสาว และ รู้สึกสับสน เสียใจที่ทำไมอีกฝ่ายถึงทำแบบนี้...

แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก ig : patrickananda แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก ig : patrickananda




ล่าสุด โลกโซเชียลร้อนแรงอีกครั้ง เมื่ออดีตแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความแฉ นักร้องหนุ่ม "แพทริคอนันดา" ว่า " "Thank you so much for the eight months we've been together you and your ex and ruined my life and my mental health. Yes, that day I came out to defend you for what you did not do as a human being." และยังร่ายยาว เป็นข้อๆ พร้อมโพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ ที่แพทย์วินิจฉัยว่า "ติดเชื้ออุ้งเชิงกรานจากเพศสัมพันธ์"

แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก twitter @GulaGulalala แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ภาพจาก twitter @GulaGulalala แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ภาพจาก twitter @GulaGulalala แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ภาพจาก twitter @GulaGulalala แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก twitter @GulaGulalala



หลังจากนั้น นักร้องหนุ่ม "แพทริคอนันดา" ไม่รอช้ารีบออกมาทวิตข้อความชี้แจงเป็นการด่วนกับเรื่องดังกล่าว ว่า "ผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผมที่พึ่งเกิดขึ้นนะครับ


1. ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมรวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้วเป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด


2. ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆนั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดใดทางร่างกาย เช่น บาดแผล และอื่นๆ"

แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก twitter @patrickananda แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก twitter @patrickananda แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ภาพจาก ig : patrickananda แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ ภาพจาก ig : patrickananda แพทริคอนันดา ชี้แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉซ้ำ ทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพจาก ig : patrickananda

ข่าวแนะนำ