TNN online ภาพเดียวรู้เรื่อง! หนุ่ย อำพล รวมมือขวาจบดราม่าวงแตก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ภาพเดียวรู้เรื่อง! หนุ่ย อำพล รวมมือขวาจบดราม่าวงแตก (มีคลิป)

ภาพเดียวรู้เรื่อง! หนุ่ย อำพล รวมมือขวาจบดราม่าวงแตก (มีคลิป)

หนุ่ย อำพล โพสต์ไอจี ภาพรวมตัวสมาชิกวงไมโคร ยุติดราม่าทะเลาะจนวงแตก แฟนเพลงร่วมยินดี


ภาพรวมมือขวา ของสมาชิกวงไมโคร ล่าสุดที่ หนุ่ย อําพล ลําพูน นักร้องนำวงร็อคระดับตำนาน ไมโคร โพสต์ลงไอจีเป็นการส่งสัญญาณว่า ปัญหาทะเลาะกันในวงน่าจะถูกสมานรอยร้าวแล้ว


พี่หนุ่ย เขียนแคปชั่นว่า “สรุปกูหล่อสุดเว้ย” พร้อมติดแท็กไปยังสมาชิกอีก 5 คน ประกอบไปด้วย  พี่กบ , พี่อ้วน , พี่บอย , พี่อ๊อด , พี่ปู ครบถ้วนท่ามกลางรอยยิ้ม ทำเอาแฟนเพลงใจชื้น และ มั่นใจได้100เปอร์เซ็นต์ว่า งานคอนเสิร์ตของวงไมโคร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จะเกิดขึ้นเหมือนเดิมตามที่ต้นสังกัดออกมายืนยันก่อนหน้านี้



ภาพเดียวรู้เรื่อง! หนุ่ย อำพล รวมมือขวาจบดราม่าวงแตก (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก IG : ampon_nui


 ย้อนกลับไป 31 มีนาคม โพสต์แรกของ หนุ่ย อำพล เดือดลงโซเชียลพร้อมระบุชื่อเพื่อนร่วมวงอย่าง กบ ไมโคร พร้อมข้อความร้อนแรงว่า ไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมวงใช้คำว่าวงไมโครเป็นเสื้อเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้ วอนอย่าใช้คำว่าไมโครเป็นเส้นทางหาเงิน  และ ตามมาด้วย โพสต์ในไอจีอีกครั้งในวันนี้ 3 เมษายน 2566 พาดพิงหนึ่ง  สามชิกในวง ‘อย่าล้ำเส้นอีหนู บอกเมียมึงไอ้กบ ว่าอย่าล้ำเส้น กูไม่ชอบ’ โดยมี มิญซ์ นันทาภิวัธน์ ภรรยา กบ ไมโคร ออกมาโพสต์ตอบโต้  "หายเมาแล้วช่วยคิดดีๆ ว่าใครที่ล้ำเส้น เมาแล้วพาดพิงถึงคนอื่นในเรื่องที่ไม่จริงแล้วทำให้คนอื่นเสียหายเป็นเรื่องที่คนมีสติสัมปชัญญะควรทำหรือไม่" ก่อนที่เวลาต่อมาโพสต์ทั้งหมดจะถูกลบทิ้งไป



ข่าวแนะนำ