TNN online "นิว ชัยพล" เฮลั่น! "เมษา" คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิว ชัยพล" เฮลั่น! "เมษา" คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

"นิว ชัยพล" น้ำตาปริ่ม หลังภรรยาสาว"เมษา" คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อสุดเก๋ว่า ...... น้องทิวทัศน์


ทายาทคนแรก!! นักแสดงหนุ่ม "นิว ชัยพล จูเลี่ยนพูพาร์ต" สุดดีใจ น้ำตาปริ่ม หลังภรรยาสาว "เมษา" ให้กำเนิดลูกชาย โดยเจ้าตัวได้เผยภาพ พร้อมบอกว่า "คลอดแล้ว!! สวัสดีครับ ผมชื่อ ..... ครับ  ติดตามคลิปได้ในยูทูปช่อง New Chaiyapol กดลิ้งตรงหน้าโปรไฟล์ได้เลย" และลงคลิปในช่องยูทูบส่วนตัว

นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป) ภาพจาก ig : newcjp27 นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : newcjp27 นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : newcjp27



โดยในคลิป นิว เผยความรู้สึก ตื่นเต้นไม่แพ้ภรรยาสาวที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรก ตอนนแรกคิดว่าจะคลอดเองตามธรรมชาติ แต่ตอนนี้ 39 สัปดาห์ ด้วยปัจจัยอะไรหลายๆ อย่างด้วย ก็เลยไปหาฤกษ์เพื่อผ่าคลอด และน้ำหนักตัวของลูก เริ่มจะหนักมากขึ้น แล้วก็ปรึกษาคุณหมอ ถ้าอายุครรภ์พร้อมแล้วก็คลอดได้


คุณพ่อป้ายแดง เข้าไปให้กำลังใจในห้องคลอดและอยู่ข้างเคียงภรรยาไม่ห่าง และทันทีที่ได้ยินเสียงลูกน้อยร้อง ทั้งคู่ก็น้ำตาปริ่มกันเลย ตั้งชื่อสุดเก๋ ว่า "ทิวทัศน์" 

นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป) ภาพจาก ig : newcjp27 นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : newcjp27 

นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป) ภาพจาก ig : newcjp27 นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป) ภาพจาก ig : newcjp27 นิว ชัยพล เฮลั่น! เมษา คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า...... (มีคลิป)


ภาพจาก ig : newcjp27

ข่าวแนะนำ