TNN online "ใหม่ สุคนธวา" ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา" ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

"ใหม่ สุคนธวา" ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยงลูก หลังถูกถามหลายครั้ง... ด้านแฟนคลับคอมเมนต์บอกไม่ต้องสนใจพวกชอบเผือก!!

ตอบชัดเจน สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยงลูก... คุณแม่ลูกสอง "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" เคลียร์ข้อข้องใจของใครหลาย ๆ คน ที่ทักถามมาบอกครั้ง กับ สาเหตุที่เธอและสามีช่วยกันเลี้ยงลูก ๆ ทั้งสองคนเอง...

ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : maisukhon ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : maisukhon



ใหม่ บอกว่า "หลายคนถาม มีตังค์ ทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง? ค่ะมีค่ะ จ้างได้หลายคนด้วย แต่มีตังค์ แล้วไม่จ้าง แม่ก็ต้องมีเหตุผลของแม่ป่ะคะ คือ อยากเลี้ยงเองค่ะ เพราะแม่ใหม่ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่อายุ 3 เดือน เลยอยากเลี้ยงเอง เคนะคะ ทุกอย่างย่อมมีเหตุผลค่ะ ไม่ต้องถามกันแล้วนะคะ"


ด้านแฟนๆ เห็นด้วยคอมเมนต์กันใหญ่ อย่าง "พวกชอบเผือกไม่ต้องไปสนใจค่ะ จะมาบอกให้เราใช้ชีวิตเราเหมือนกับชีวิตตัวเองดีเลิศแล้ว จะเลี้ยงลูกอย่างไงก็เรื่องของเราลูกเราไม่ใช่ลูกคนอื่น ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปตอบไปบอกไปสนทนาด้วยค่ะ ควรจะตอบแค่ว่าเรื่องของเรา แค่นี้ก็ก็คือจบ ถ้าเป็นคนมีมารยาทก็จะให้เกียรติเราไม่ถามต่อแต่ถ้ายัง ถามเรื่อยๆพูดเรื่อยๆ ก็ไม่ต้องสนใจค่ะ ตัดได้ตัดออกไปค่ะ" , "เลี้ยงเองดีกว่าครับ ทุกช่วลเวลาคือความสุขที่ยิ่งใหญ่" , "เข้าใจเป็นทีซู๊ดแม่" , "เลี้ยงเองสุดยอดแล้วค่ะพี่ใหม่ ลูกเค้าเกิดมาก็คงอยากอยู่กับพ่อแม่ มากกว่าพี่เลี้ยง" , "ใด ๆคือ เอาที่สะดวก แล้วทำให้การเลี้ยงลูกคือความสุขและคุณภาพค่ะ"

  ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : maisukhon ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : maisukhon ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : maisukhon ใหม่ สุคนธวา ตอบชัด สาเหตุไม่จ้างพี่เลี้ยง!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : maisukhon

ข่าวแนะนำ