TNN online "ธัญญ่า" รับเป็นฝ่ายจีบ "อาร์โล่" ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ธัญญ่า" รับเป็นฝ่ายจีบ "อาร์โล่" ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ตัดสินใจเรียกแฟนเร็วมาก... "ธัญญ่า" เปิดใจรับเป็นฝ่ายจีบ "อาร์โล่" บอกชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

โลกทั้งใบเป็นสีชมพู หลังเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ธัญญ่า ดาราภัช" และแฟนหนุ่มจากสปป.ลาว "อาร์โล่"  


ล่าสุด สาวธัญญ่า ได้เปิดใจว่าเป็นฝ่ายชอบ หนุ่มอาร์โล่ก่อน และต้นเหตุความรักเกิดขึ้นจาก.... "เธอไปงานที่ลาว และเขาก็ไปด้วยเหมือนกัน เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์  ตนอย่างไปทำงานขึ้นร้องเพลง ก็เขาตั้งแต่เข้างานมาเลย เห็นครั้งแรกก็ชอบเลย แต่เขาไม่เห็นเรา มาเห็นตอนเที่ยงคืน"

ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!! ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ภาพจาก ig : tanya_rsiam



"ชอบเขา แต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยเดินไปหาเจ้าของงาน แล้วพูดว่า แม่ๆ หนูโสดนะ มีคนโสดๆ ไหมแนะนำหน่อย ที่จริงพูดเล่น แต่ไม่คิดว่าแม่เจ้าของงานจะมีหลาน ซึ่งก็เป็นอาร์โล่ แล้วจูงมือเดินมาหา บอกว่าทำความรู้จักกันไว้นะ"


ด้านหนุ่มอาร์โล่ ก็ได้เล่าว่า "ตอนแรกไม่รู้จักว่าธัญญ่าเป็นใคร พอได้รู้จัก เขาเป็นคนน่ารัก อยู่แล้วมีความสุข ชอบตรงที่เยารักเรา" ธัญญ่า เสริมอีกว่า " เราจีบเขาก่อน เป็นคนทักหา วันแรกที่รู้จักกัน ก็วิดีโอคอลคุยกันเลย ลุยตั้งแต่ครั้งแรก ถามว่าทำไมถึงรัก อาร์โล่ เพราะว่าเขาชัดเจน เขาเป็นคนอยากสร้างอนาคตเหมือนกัน เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณณ์ เราอยากสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่ก็งงมาก ทำไมมันเร็วขนาดนี้ ตัดสินใจเป็นแฟน เราใช้คำว่าแฟนเร็วมาก ถ้าถามว่าหวงไหม ไม่หวง เพราะเขารักหนูคนเดียว"

ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ภาพจาก tiktok@tanyarsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!! ภาพจาก tiktok@tanyarsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!! ภาพจาก tiktok@tanyarsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ภาพจาก tiktok@tanyarsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!! ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า รับเป็นฝ่ายจีบ อาร์โล่ ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรก!!!

ภาพจาก ig : tanya_rsiam

ข่าวแนะนำ