TNN online "ลุลา" แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลุลา" แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

"ลุลา" ทั้งตกใจและกลัว เล่าเหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก เข้าแจ้งความ วอนตำรวจ เร่งจับกุม!!


เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความหวาดกลัวมาก ๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ "ลุลา" หรือ "กันยารัตน์ ติยะพรไชย" ที่ออกมาแชร์เหตุการณ์ที่พี่ชาย โดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย บาดเจ็บหนัก จนแก้วหูฉีกขาด ครอบครัวได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งจับกุมเพราะเป็นบุคคลอันตราย....

ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lulaandlulis ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lulaandlulis



โดย ลุลา ได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อวานวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. ช่วงเย็น 5 โมงกว่าๆ พี่ชายลุลาโดนคนต่างชาติอารมณ์ร้ายทำร้ายร่างกาย ซึ่งต่างชาติคนนี้เคยทำร้ายคนในคอนโดมาแล้ว ต้องส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อคืน แล้ววันนี้เข้าแจ้งร้องทุกข์ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายที่สถานีตำรวจ เกิดบาดแผลจากการโดนทำร้ายและรอยช้ำทั่วตัว แก้วหูซ้ายฉีกขาดไม่ได้ยินเสียง และส่วนสมองที่ต้องใช้เวลาตรวจว่าผิดปกติอะไรมั้ย


สิ่งนึงที่สงสัยว่าเราจะป้องกันครอบครัวของเราจากบุคคลอันตรายได้ยังไง :

1. คอยสอดส่องว่าคนไหนอันตรายต่อสังคมและชุมชนของเรา ถ้ามีประวัติแล้วควรระวังว่าเค้าจะมีการทำซ้ำอีกมั้ย เฝ้าระวังเพื่อกันเค้าออกจากชุมชนของเรา

2. คอยคิดเสมอว่าคนที่จะโดนทำร้ายอาจจะเป็นครอบครัวของเราก็ได้ ไม่ใช่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็ปล่อยๆเค้าไป ขนาดพี่ชายเราเป็นชายกลางคนยังน่วมขนาดนี้ ถ้าเป็นเราที่เป็นผญ หรือลูกหลานเราที่เป็นเด็ก หรือพ่อแม่เราที่เป็นคนแก่ ไม่อยากจะคิดเลย


ฝากคุณตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วยนะคะ เค้าเป็นบุคคลอันตราย ควรส่งเค้ากลับประเทศไป ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครเลย เศร้ามาก ตอนนี้คุณแม่ตกใจและเสียขวัญมาก"


ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : lulaandlulis ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lulaandlulis ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lulaandlulis ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : lulaandlulis ลุลา แชร์เหตุการณ์พี่ชายถูกชาวต่างชาติทำร้าย จนแก้วหูฉีก วอนตำรวจ เร่งจับกุม!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lulaandlulis

ข่าวแนะนำ