TNN online “Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว

“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว

“Jonathan Majors” นักแสดงดังเสี่ยงชื่อเสียงวูบ เมื่อโดนแฟนสาวแจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย ทนายโต้ "ไม่ได้ทำอะไรผิด"

นักแสดงมาแรง “Jonathan Majors” วัย 33 ปี  ซึ่งกำลังมีผลงานหนัง แฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ Marvel ด้วยการรับทเป็น   Kang the Conqueror ในหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และซีรีส์ Loki   และเพิ่งจะมีผลงานหนัง Creed 3 ถูกจับเมื่อวันเสาร์ที่
  25 มีนาคมที่ผ่านมาหลังจากถูกกล่าวหาโดยแฟนสาวว่านักแสดงดังทำร้ายร่างกายของเธอ 




“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว  Kang the Conqueror ในหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania //ภาพจาก IMDB
 

 



 

“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว Kang the Conqueror ในหนัง Ant-Man and the Wasp: Quantumania //ภาพจาก IMDB

 

“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว Creed 3 //ภาพจาก IMDB  

 


“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว Creed 3 //ภาพจาก IMDB 

 



New York Police Department ได้แถลงว่า พวกเขาได้รับแจ้งเหตุโดยหญิงวัย 30 ปี ว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายโดย Jonathan Majors ทางเจ้าหน้าที่จึงไปทำการควบคุมตัวนักแสดงชื่อดังที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในย่าน Chelsea ซึ่งเขาก็ได้การร่วมมือโดยไม่มีการขัดขืน 

 โดยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย ที่ศีรษะ และลำคอ ซึ่งเธอได้ไปโรงพยาบาลแล้ว 

 



“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว ภาพจาก IMDB 

 

“Jonathan Majors” ถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว ภาพจาก IMDB 

 


 ด้านสำนักข่าว TMZ ได้รายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากแฟนสาวของเขาว่าเธอจับได้ว่ามีผู้หญิงอื่นส่งข้อความหาเขา ทำให้เธอพยายามจะแอบดูโทรศัพท์ของเขาจึงเป็นเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน เธอได้กล่าวหาว่าเขาได้บีบมือเธอ ตบเธอ และยังบีบคอเธอด้วย 

ทางตัวแทนของ Jonathan Majors ได้ออกมาแถลงถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า “ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เราจะพยายามล้างมลทินให้กับชื่อของเขาและทำให้เรื่องนี้กระจ่าง”   Jonathan Majors ถูกจับกุมในข้อหาบีบคอ ทำร้ายร่างกาย และคุกคาม ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจแล้ว  

ข่าวแนะนำ