TNN online "มิ้วกี้ ไปรยา" เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิ้วกี้ ไปรยา" เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง "มิ้วกี้ ไปรยา" เมินดราม่า ถูกจับตาเปลี่ยนเแฟนเร็ว


แซ่บตัวแม่!! อินฟูเอนเซอร์ชื่อดัง  “มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข” ที่หลายคนจับตาเรื่องหัวใจเพราะเจ้าตัวนั้นมีการเปิดตัวหนุ่มคนใหม่อีกครั้งหลังแยกทางอดีตสามี  ซึ่งเธอได้เผยถึงรักครั้งใหม่ว่า ไม่ได้คาดหวัง เชิ่ดใส่เปลี่ยนแฟนเร็ว เกือบทุกเคสที่จบความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนกันได้...

มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป) ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : milkypraiya


เจ้าตัว เล่าว่า "มองว่ามาสาย ฝ. จริงๆ ก็ชอบแบบนี้อยู่แล้ว ให้มันเป็นเรื่องราวดีๆ ทุกวัน มิวกี้เป็นคนชัดเจนเรื่องนี้อยู่แล้ว เราบอกไม่ได้ว่าคนนี้จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต มองว่าเราเปลี่ยนแฟนเร็ว ทุกความสัมพันธ์เราไม่จำเป็นต้องออกมาพูดหมดว่าเราคบกัน ตอนนี้เราเลิกกันแล้วนะ


สำหรับรักครั้งนี้ไม่คาดหวังอะไรเลย ขอแค่มีความสุขก็พอแล้ว ส่วนเรามีเพื่อนเยอะ ก็ค่อนข้างยากสำหรับเขา เขาเป็นเชฟ ไม่ชอบเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่ เขาก็พยายามเข้าใจกับงานเรา มันต้องเจอคนเยอะ อย่างตอนที่โดนถ่ายรูปเขาก็ตกใจนิดนึงเหมือนกัน


มิวกี้บอกน้องกาเนสว่าทุกคนเป็นเพื่อนหม่ามี๊ ถ้าเกิดคนไหนที่หม่ามี๊แต่งงานคนนั้นคือแฟนใหม่ ก็ชัดเจนกับลูกค่ะ มิวกี้คิดว่าก็ไม่ต้องปิด ปี 2023 แล้ว ลูกก็โตขึ้นทุกวัน เราก็มีชีวิตของเรา ลูกก็มีชีวิตของลูก เรื่องปกติค่ะ ทำทุกวันให้มันมีความสุข ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่มีความสุขก็เดินออกมา อันนี้ก็เป็นเรื่องที่อยากบอกทุกคนนะคะว่าไม่ต้องคาดหวังกับอะไรเลย รวมถึงความสัมพันธ์หรือทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้ามันไม่ใช่ก็แค่เดินออกมา"

มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป) มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : milkypraiya



"มีดำเนินคดีอยู่เยอะเหมือนกัน ถ้าบางคนที่ว่าเราไม่สวยหรือว่าจากความไม่ชอบ จริงๆ มันก็ไม่เหมาะสมนะคะ ถ้าคนที่ได้รับการสั่งสอนก็คงไม่พูดอะไรแบบนี้ แต่ว่าอันนั้นเราเข้าใจได้ เราอาจจะสวยสำหรับบางคน และอาจจะไม่สวยสำหรับบางคน แต่ถ้าเป็นการว่าร้ายและเกิดการเสียหาย เราเสียชื่อเสียง เสียงาน ก็ต้องมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น เราก็เงียบๆ แต่เราก็เก็บเรียบทุกอัน เราเป็นอินฟลูฯ ที่ขึ้นโรงขึ้นศาลบ่อย แต่เราแค่ไม่ได้โพสต์เท่านั้นเอง แต่ว่าเราก็เก็บหมดนะคะ ไม่รับคำขอโทษ


เอาเงินไปเที่ยวค่ะ ช็อปปิ้งค่ะ เงินทำบุญเรามีอยู่แล้วส่วนหนึ่ง แต่เงินพวกนี้เราเอาไปเที่ยว แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้เงินจากพวกนี้เท่าไหร่ เพราะเขาจะบอกว่าขอโทษนะคะหนูไม่มีเงิน ไม่ใจอ่อนค่ะ  มีดำเนินคดี ประมาณ 5-6 คนในกลุ่มๆ หนึ่งที่เขาพยายามสร้างข่าวที่ทำให้เราเสียหาย จริงๆ ก็เสียหายตั้งแต่คนก่อนๆ แล้ว คนก่อนๆ ก็คือคนเดียวนะ เขาก็ได้รับความเสียหายเหมือนกัน มีเคสหนึ่งที่เขาอยู่ต่างประเทศแล้วเขาคิดว่าเขาทำแบบนี้ได้ ด่าเราได้อยู่ต่างประเทศ เราทำเรื่องเรียบร้อยแล้ว พอเขาผ่านตม. ปุ๊บก็รวบได้เลย แต่เราเงียบๆ เราไม่ได้พูด"

มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป) ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป) ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป) ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เมินดราม่า ถูกจับตาเรื่องแฟน ฟ้องคนด่าไม่สวย เอาเงินไปเที่ยวและช้อปปิ้ง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : milkypraiya

ข่าวแนะนำ