TNN online "เปิ้ล ไอริณ" ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เปิ้ล ไอริณ" ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี!

เปิ้ล ไอริณ ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี!

หลังถูกผู้ชายปริศนาขอจูบที่อิตาลี ทำเอาหลายๆคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า งานนี้ "เปิ้ล ไอริณ" จึงขอพื้นที่อธิบาย พร้อมลงรูปหลักฐาน!

ศิลปินสาวสุดเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว" หลังปล่อยซิงเกิลฮิต Money (ฟังแล้วรวย) จนฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง กลายเป็นไวรัลดังบนโลกโซเชียล ทำให้ได้ออกรายการ

และอีเวนท์ต่างๆ มากมาย และเมื่อเธอถูกเชิญไปออกรายการ ได้มีการเล่าถึงความฮอตที่มีผู้ชายมาขอจูบตอนไปเที่ยวที่อิตาลี จนทำให้หลายคนสงสัย ว่าเป็นการเมคเรื่องขึ้นมาหรือเปล่า


เปิ้ล ไอริณ ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี!

ภาพจาก IG : irin.888


จนล่าสุดเจ้าตัวได้ขอออกมาอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า "ขอพื้นที่อธิบายนิดนะคะ...

จากคอมเมนต์ "รายการแฉ" ล่าสุด มีหลายๆคนสงสัยว่าเราเมคเรื่อง ที่เดินๆอยู่ มีคนมาขอจูบที่อิตาลี!! นี่คือภาพขณะรีบเดินดุ่มๆ คนเดียว เพื่อไปดูน้ำตก Varenna

หนุ่มน้อยคนนี้ (รูปแรก) ตะโกนเรียกเรา Hey! ตอนแรก เรากลัวนะ รีบเดินหนี ตอนนั้นเปลี่ยวๆ ไม่มีใครเลย นางวิ่งตามมา บอก "Hey! You're so beautiful, I want to kiss you"

เรานี่หัวเราะก๊ากเลย นึกในใจ "เออ!! กล้าดีวุ้ย!" หัวเราะเสร็จเราเดินต่อ นางก็วิ่งตามอีก บอก "May I take aphoto with you please?" ... จึงได้ภาพนี้มาเป็นที่ระลึก 

(ปล.นางอายุ 21 ฮอร์โมนคงจะพลุ่งพล่าน) ส่วนคนภาพที่สองวันเดียวกัน เจอบนไฟขากลับไปมิลาน นางนั่งมองตลอดทริป เรากลัวมากๆ จนลงสถานี นางวิ่งมาขอเบอร์

ขอถ่ายรูป!.. เราไม่ได้บอกว่าเราฮอตอะไรหรอกนะ! แต่เราคิดว่า พวกเขามองสาวเอเชียน่ารัก เป็นปกติ ถ้าสาวเอเชีย หัวดำ หน้าไม่คุ้น เดินทางอยู่คนเดียว

หนุ่มๆ ก็อยากรู้จักค่ะเราว่า ถ้าคุณไป ก็ฮอตเหมือนกัน! ตอนนี้ชีวิตเราอยู่ในจุดที่อยากขอบคุณทุกๆคนจริงๆจากใจ ทีมอบทุกโอกาส ไม่ว่าจะเข้ามาเมนต์อย่างไร 

คุณก็ยังคงให้ความสนใจเรา เราขอตั้งใจผลิตทุกผลงานและสัญญาว่าจะมอบความจริงใจผ่านทุกๆคำพูด จากทุกๆโอกาส ทุกๆทอล์กโชว์ เพื่อตอบแทนเพื่อนๆทุกคนนะคะ"


เปิ้ล ไอริณ ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี! ภาพจาก IG : irin.888
เปิ้ล ไอริณ ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี! ภาพจาก IG : irin.888 

เปิ้ล ไอริณ ขอพื้นที่อธิบาย หลังถูกผู้ชายขอจูบที่อิตาลี! ภาพจาก IG : irin.888 


ข่าวแนะนำ