TNN online 3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด

TNN ONLINE

บันเทิง

3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด

3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด

ย้อนโพสต์น่ารัก เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3 ทหารเสือลูกชาย แม่ปิ่น เก็จมณี ในวันสำคัญอย่างวันเกิด หรือแม้แต่วันแม่ ที่ย้ำเสมอว่ารักแม่ และ แม่คนนี้ดีที่สุด

กว่า 20 ปีเต็ม  ที่ ปิ่น เก็จมณี  หันหลังให้วงการบันเทิง ยกเวลา 24 ชั่วโมง  สวมอาชีพแม่ 100เปอร์เซ็นต์  เป็น FullTime MOM   สตาร์ทเลี้ยง เจ้านาย ลูกชายคนแรกที่วันนี้ อายุ 21 ปีเต็ม  เจ้าขุน อายุ 19 ปี และ ลูกคนสุดท้อง เจ้าสมุทร 18 ปี  จนกลายเป็น 3 หนุ่มหล่อ ที่หมายปองของสาวๆที่อยากขอสมัครเป็นลูกสะใภ้ของ แม่ปิ่น กันค่อนประเทศ เพราะ 3 หน่อฉายแววหล่อและเก่ง 



3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด



หลายครั้ง แม่ปิ่น เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อถึงบทบาทความเป็นแม่ และ ความสนิทสนมกับลูกทั้ง 3 ตลอดการเลี้ยงดู และเธอกับลูกค่อนข้างใกล้ชิดสนิทสนม สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง  หลักการเลี้ยงดูแม่ปิ่น ง่ายๆสบายๆ ขอแค่ทำตามกฎเหล็ก 3 ข้อ


1. ห้ามแย่งของเล่น

2.ห้ามแย่งของกิน

3.ห้ามแย่งผู้หญิง


ในมุมตรงข้าม  ลูกชายคนโต น้องเจ้านาย ก็เคยเปิดใจถึงแม่ปิ่น ว่า   สนิทสนมและไม่เคยมีความลับต่อกัน รักแม่มากและจะดูแลแม่ให้ดูที่สุด   สิ่งที่เรามักจะเห็นเป็นประจำในวันสำคัญของผู้หญิงที่ชื่อปิ่น เรามักจะเห็น 3 เจ้า  โพสต์ความรู้สึกในใจให้แม่ ได้อมยิ้ม ไม่ว่าตัวเองจะอยู่มุมไหนของโลกก็ตาม


ล่าสุด วันแม่ ปีที่แล้ว   เจ้าขุน ประเดิมหยอดคำหวานรูปคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า  “Best momma in the world  love u ครับบ mum รัก mum ที่ สุด ใน จักรวาล”



3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด ขอบคุณภาพจาก IG :  jaonaay



3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด ขอบคุณภาพจาก IG : jjaosmutt


3เจ้า ผนึกกำลังบอกรัก แม่ปิ่น ผมจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด ขอบคุณภาพจาก IG : jjaokhun

 

 

 ส่วน เจ้าสมุทร มาน้อยแต่มานะ โพสต์รูปแม่พร้อมบอกว่า “i love you ”


ส่วนพี่ใหญ่ เจ้านาย ใช้โอกาสวันเกิดคุณแม่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาส่งข้อความสำคัญถึง ปิ่น เก็จมณี  ว่าเค้ารักแม่มากพร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า  “ give her our best wishes yall” ขอส่งความปารถนาดีให้เธอ

 

 




ข่าวแนะนำ