TNN online “Keanu Reeves” เผยนิสัยเสีย เป็นคน "โมโหหิว"

TNN ONLINE

บันเทิง

“Keanu Reeves” เผยนิสัยเสีย เป็นคน "โมโหหิว"

“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว

“Keanu Reeves” ได้รับคำชมเสมอจากการเป็นนักแสดงที่นิสัยดีและเป็นที่รักในวงการแต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่มีใครดีเพอร์เฟ็คต์ขนาดนั้น

“Keanu Reeves”  เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ทุกคนชื่นชมจากความน่ารักนิสัยดี และอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ แม้ว่าเขาจะมีผลงานสุดดุเดือดอย่างแฟรนไชส์ The Matrix หรือ John Wick ก็ตาม แต่หลายครั้งที่แฟนๆ ได้เจอเขาก็จะได้พบกับความอ่อนโยน และเป็นคนที่ใส่ใจแฟนคลับอย่างมากจน เป็นที่รักของทุกคน แต่ล่าสุด  “Keanu Reeves” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อกอสซิบชื่อดังอย่าง Page Six ในงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง “John Wick: Chapter 4” ว่าเขาเองก็ไม่ได้เพอร์เฟ็คต์แบบที่ทุกๆ คนคิด โดยกล่าวว่า “ แน่นอนว่าไม่มีใครเพอร์เฟ็คต์หรอกครับ แต่ผมก็ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีของแฟนๆ นะ แน่อนว่าผมก็ยังมีข้อเสีย ผมมักโมโหหิวเหมือนคนอื่นๆ นั่นแหละ” 


“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว  ภาพจาก IMDB 

 


 

“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว ภาพจาก IMDB 

 



“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว  ภาพจาก youtube Film Now  

 

“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว ภาพจาก youtube Film Now 

 

“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว ภาพจาก youtube Film Now 

 

“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว ภาพจาก youtube Film Now 

 

แม้ว่าจะโมโหหิวเก่งแต่การต้องกลับมารับบทในหนังแอคชั่นก็ต้องทำให้เขาต้องควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด แต่เหตุผลที่เขาเลือกที่จะกลับมาแสดงหนังแอคชั่นอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าเขารักหนังแอคชั่นนั่นเอง ซึ่ง  “Keanu Reeves”  เผยว่าเขาชอบงานแอคชั่นของเรื่อง John Wick มากๆ แม้ว่าเขาจะได้แผลเสมอก็ตาม แต่ว่าเขาก็สนุกไปกับมัน 

 


“Keanu Reeves”  เผยนิสัยเสีย เป็นคน โมโหหิว ภาพจาก Rotten Tomatoes

 

 ด้าน John Wick: Chapter 4 กระแสคำวิจารณ์เบื้องต้นออกมาอย่างดีเยี่ยม และทำยอดคะแนนจากนักวิจารณ์ใน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 92 %  โดยรวมให้คะแนนด้านบวกว่าเป็นหนังสุดมันส์ที่เอาใจผู้ชมอย่างมาก และมีฉากที่น่าจดจำมากมายและนักแสดงในภาคนี้ก็ทำหน้าที่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม  







ข่าวแนะนำ