TNN online "ส้ม มารี" หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

TNN ONLINE

บันเทิง

"ส้ม มารี" หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

"ส้ม มารี" หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมฝากทุกคนติดตามเส้นทางต่อไปในฐานะศิลปินของเธอด้วย....

ศิลปินสาว "ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์" โพสต์ข้อความโบกมือลาต้นสังกัด มีใจความว่า "ขอบคุณ spicydisc สำหรับ 5 ปีที่ผ่านมานะคะ แม้วันนี้จะไม่ได้เดินด้วยกันแล้ว แต่บ้านแผ่นเผ็ดหลังนี้ก็ยังคงเป็นบ้านที่ส้มรักและพร้อมจะแวะเวียนมาร่วมงานด้วยเสมอเช่นเคย  จากวันนี้ไปฝากทุกคนติดตามเส้นทางต่อไปในฐานะศิลปินของส้มด้วยนะคะ"


ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจ จากเพื่อนวงการบันเทิง และ แฟนๆ อย่างมากมาย 

ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

ภาพจาก ig : zommarie

ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

ภาพจาก ig : zommarie



ส้ม  มารี ศิลปินสาวผู้ไม่เคยย่อท้อในการวิ่งความฝันบนเส้นทางสายดนตรีมากกว่าสิบปีที่ไม่เคยหยุดพัก เธอคว้าโอกาสที่เข้ามาด้วยการร่วมประกวดร้องเพลงโครงการ LG Starz Talent ในปี พ.ศ. 2551 และเป็น 1 ใน 5 ผู้ชนะเลิศการประกวด  ส้ม ได้เข้าไปเป็นศิลปินภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับผลงานแรกในชื่อ ส้ม Wink ช่วงเวลานั้น ส้ม ได้รับโอกาสในการทำงานสายบันเทิงมากมายทั้งงานละคร, พิธีกร รวมถึงโฆษณา นั่นจึงทำให้ ส้ม เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน และเป็นที่จดจำในชื่อ ส้ม วิ้งค์


หลังจากที่หมดสัญญากับสังกัดเดิมก็ยังไม่ทิ้งความฝันในการร้องเพลงด้วยการทำเพลง Cover บน YouTube Channel zommarie ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ด้วยอัลบั้ม My Favorite Songs ที่เจ้าตัวลงทุนทำเองในทุกขั้นตอน เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ และด้วยนิสัยชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ชีวิตอยู่เสมอ กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนการร้องเพลงบนยูทูปเป็นเล่าเรื่องผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งผลตอบรับกลับดีเกินคาด ถึงขั้นติดเทรนยูทูปของประเทศไทยเป็นอันดับสอง! จากคลิป มิตรรักนักสุ่ม และทำให้ชื่อของ ส้ม มารี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง


และกับบ้านหลังใหม่ SPICYDISC ได้ชักชวนให้เธอเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวเดียวกัน และมีซิงเกิลเปิดตัวออกมาในปี 2018 กับ “ติดอยู่ตรงนี้” หลังจากเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ เธอได้เดินหน้าทำเพลงอย่างเต็มที่  และ “รางวัลปลอบใจ” ซิงเกิลที่สองถูกปล่อยในปี 2019 เพลงแนวป็อปฟังสบาย และเธอก็ยังไม่หยุดความฝัน พร้อมฝากทุกคนให้ติดตามเธอในเส้นทางของศิลปินต่อไปอีกด้วย...

ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา ภาพจาก ig : zommarie ส้ม มารี หมดสัญญาค่ายเพลง ขอบคุณ 5 ปีที่ผ่านมา

ภาพจาก ig : zommarie

ข่าวแนะนำ